Nghe theo lời quảng cáo của má mì, 2 nữ sinh viên bị đồng tiền hấp lực, đưa chân vào đường dây gái gọi để kiếm tiền ăn tiêu.

Ngày 23/5, CA quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa triệt phá một đường dây mua bán mại dâm sinh viên giá 2 triệu đồng.

Theo đó vào chiều 22/5, khi tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn Vân Nam (26 đường Láng, Đống Đa), công an quận Đống Đa phát hiện 2 người đàn ông và 3 cô gái đang có hành vi mua bán dâm. Trong đó vị khách nam tại phòng 704 yêu cầu 2 cô gái phục vụ.


2 nữ sinh viên bị bắt quả tang khi đang có hành vi mua bán dâm với khách (Ảnh: VTCNews)

Đáng chú ý, 2 gái bán dâm Nguyễn Thị N. (21 tuổi) và Nguyễn Thị T. (20 tuổi) cùng quê Phú Thọ hiện đang là sinh viên của một trường ĐH trên địa bàn Hà Nội. Gái bán dâm còn lại là nhân viên phục vụ tại một quán cafe trên địa bàn quận Đống Đa.

Cả 3 cô gái đều khai nhận, đã đôi lần đi bán dâm để lấy tiền chi tiêu và mỗi lần đều được 2 má mì là Nguyễn Thị Bích Phượng (43 tuổi, trú tại quận Hoàng Mai) và Hán Thị Nguyệt (19 tuổi, Đống Đa) dắt mối.

Ngay lập tức, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với hai đối tượng này.


2 má mì Nguyễn Thị Bích Phượng (trái) và Hán Thị Nguyệt (Ảnh: Dân trí)

Tại cơ quan điều tra, Phượng khai nhận hàng ngày thường lân la đến các tụ điểm ăn chơi gần các trường CĐ, ĐH để tiếp cận, gạ gẫm các nữ sinh viên có ngoại hình đẹp, thích ăn chơi, đua đòi gia nhập vào đường dây bán dâm của mình với lời quảng cáo về số tiền hậu hĩnh được nhận.

Khách sẽ phải bỏ ra 2 triệu đồng cho mỗi lần “vui vẻ”. Trong đó gái bán dâm được nhận 1 triệu đồng, số còn lại Phượng và Nguyệt chia đôi.

Hiện cơ quan điều tra đang mở rộng điều tra làm rõ vụ việc.

M.Anh (tổng hợp)