- Nhiều người dân TP. Đà Nẵng đã rất bức xúc khi biết vụ việc một học sinh đã thẳng tay tát vào mặt thầy giáo và dùng hung khi tấn công thầy giáo chỉ vì nhắc nhở cậu học trò bận quần áo gọn gàng trước khi vào lớp…

Sáng hôm nay (2/6), Hội đồng kỷ luật Trường THPT Ông Ích Khiêm (huyện Hoà Vang, TP. Đà Nẵng) cho biết, đang họp hội đồng để xem xét kỷ luật làm rõ hành vi vi phạm đạo đức của học sinh P.H.V.

Theo lãnh đạo nhà trường THPT Ông Ích Khiêm, P.H.V là học sinh lớp 11/10, khi vào lớp bận quần áo không gọn gàng và được thầy giáo dạy môn toán Nguyễn Thanh Tú nhắc nhở phải gọn gàng trước khi vào lớp học vào lúc 13h15 ngày 5/5.

Bị nhắc nhở, em P.H.V không những không nghe lời mà đã có hành động tát vào mặt thầy giáo Nguyễn Thanh Tú giữa rất đông học sinh của lớp.

Ngay sau khi tát thầy giáo, V còn chạy xuống hộc bàn lấy thanh sắt mang theo vây đánh thầy giáo. Tuy nhiên, thầy Tú đã đưa tay đỡ và bị thương nhẹ. Nhiều học sinh của trường chạy đến can ngăn và báo lãnh đạo nhà trường.

Vụ việc sau đó được báo cho công an xã đến lập biên bản và xử lý. Hội đồng kỷ luật Trường THPT Ông Ích Khiêm khẳng định, sẽ xử lý nghiêm hành vi đánh thầy giáo của em học sinh này sau khi có kết quả của công an địa phương.

Vũ Trung