- Một cơn lũ bất ngờ sau cơn mưa giông đã cuốn trôi 3 đứa trẻ tại huyện Nam Trà My (Quảng Nam) đến nay vẫn chưa tìm thấy xác…

Chiều 3/6, Văn phòng UBND huyện Nam Trà My xác nhận thông tin 3 trẻ em mất tích sau cơn lũ bất ngờ vào chiều tối 1/6 và đến nay vẫn chưa tìm được xác.

3 cháu bé bị cuốn trôi trên sông Tranh là Nguyễn Thị Hinh (SN 2003), Nguyễn Thị Lệ (SN 2005) là con của anh Nguyễn Văn Tuấn và cháu Nguyễn Thị Lai (SN 2005) là con của anh Nguyễn Văn Hào đều trú thôn 1, xã Trà Dơn, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Vào chiều 1/6, cả 3 cháu ra bờ suối trước nhà chơi thì bị nước lũ trên thượng nguồn đổ xuống cuốn trôi ra sông Tranh.

Chị Hồ Thị Sếc, mẹ của cháu Hinh và Lệ cho biết, không thấy các cháu, gia đình chia nhau đi tìm nhưng vẫn không thấy, sau khi ra bờ suối trước nhà thì phát hiện chiếc quần của cháu Lệ mắc trên một cành khô. Gia đình đã báo với chính quyền địa phương.

Trao đổi với VietNamNet qua điện thoại vào chiều hôm 3/6, Phó Chủ tịch UBND huyện Nam Trà My Lê Thanh Hưng cho biết: Vào chiều 1/6, cả 3 cháu ra bờ suối trước nhà chơi thì bị nước lũ trên thượng nguồn đổ xuống cuốn trôi ra sông Tranh.

Sau khi nhận thông tin, huyện đã huy động lực lượng tìm kiếm suốt hơn 2 ngày qua, nhưng đến chiều hôm 3/6 vẫn chưa tìm thấy xác các cháu.

Vũ Trung