- Ngày 17/6, Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân cho biết, đang tiến hành điều tra hành vi ngang nhiên chiếm đoạt tài sản của một thiếu nữ tuổi teen.

Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an, Nguyễn Thanh Hương, ở 16/69A Miếu Hai Xã, Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân mới 15 tuổi những đã nổi tiếng chơi bời.

Để có tiền ăn chơi, trong vai dân chơi, Hương đi xe máy Nouvo LX BKS: 15B1 - 277.65 đến cửa hàng bán điện thoại của anh Đỗ Quang Tùng, 22 tuổi, ở số 89/122 Đình Đông, quận Lê Chân hỏi mua liền lúc 2 điện thoại Iphone 3.

Không chút nghi ngờ, anh Tùng lập tức đưa cho Hương xem 2 chiếc điện thoại Iphone 3. Sau một hồi ngắm nghía, Hương đồng ý mua 2 chiếc điện thoại này với giá 9,1 triệu đồng và yêu cầu anh Tùng đi lấy hộp cho điện thoại vào…

Lợi dung lúc anh Tùng lúi húi lấy hộp Hương vơ luôn 2 chiếc điện thoại rồi nhảy lên xe máy định tẩu thoát. Thấy vậy anh Tùng hô hoán người xung quanh đuổi theo.

Trong khi bỏ chạy, do hoảng hốt Hương đã không làm chủ được tốc độ đâm phải một xe khác đi cùng chiều ngã xuống đường. Anh Tùng cùng một người dân kịp thời có mặt bắt giữ nữ quái tuổi teen này giao cho cơ quan công an.

Q.Minh