- Có ít nhất 3 người đã chết và 4 người bị thương trong vụ tai nạn sập tường tại công ty may LEOJIN, thuộc Khu Công nghiệp Đồng Văn, huyện Duy Tiên, Hà Nam vào lúc 16 giờ chiều qua, ngày 22/6.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy và đưa ra khỏi đống đổ nát được 7 công nhân, trong đó có 1 người chết tại chỗ, 4 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam, 2 người bị thương nhẹ đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Duy Tiên.

Nạn nhân tử vong tại chỗ là anh Trần Văn Quý (19 tuổi, ở xã Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam) còn hai trường hợp đã tử vong sau đó là chị Trần Thị Thoa (39 tuổi, Kim Bảng, Hà Nam) và chị Nguyễn Thị Hạnh (31 tuổi, Phú Xuyên, Hà Nội).






Còn một nạn nhân nguy kịch khác là Đỗ Thị Cúc (ngụ Bạch Thượng, Duy Tiên, Hà Nam) đã được chuyển lên Hà Nội điều trị.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn có thể do bức tường bị số vải cuộn đổ từ phía sau, chịu sức ép quá lớn từ những cuộn vải, bức tường bất ngờ sập xuống đè lên toàn bộ số công nhân đang làm việc phía trước.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, công tác cứu hộ, tìm kiếm nạn nhân trong đống đổ nát và khắc phục hậu quả đã được triển khai tích cực.

Nguyên nhân vụ việc đang được khẩn trương làm rõ.
 
Anh Tuấn