Những người đi câu cá đã phát hiện một bộ phận cơ thể người nổi lập lờ trên sông Hồng (thuộc địa phận xã Xuân Phúc, huyện Phúc Thọ, Hà Nội).


Trạm bơm Dã Chiến, xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ, nơi phát hiện chân người (Ảnh: Infornet.vn)

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 10h ngày 1/7 tại khu vực trạm bơm Dã Chiến, xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ. Vào thời điểm trên, một số người đi câu cá đã phát hiện một bộ phận là chân người trôi dạt vào bờ sông, gần hệ thống ông hút của trạm bơm.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định đây là phần chân bên phải của một phụ nữ trẻ, bị tháo rời khớp đến phần xương hông.


Khu vực phát hiện chân người (Ảnh: Phapluatxahoi.vn)

Theo những người chứng kiến, bộ phận thi thể này đã bắt đầu bốc mùi hôi thối, có dấu hiệu của giai đoạn bị phân hủy. Phần chân được phát hiện gồm từ phần bẹn đến bàn chân, đặc biệt, nó không bị chặt mà bị tháo khớp. Nhiều người dân ở khu vực cho rằng, đây có thể là một vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, hiện đã có người nhà (ở Ba Vì, Hà Nội) đến nhận phần thi thể này và khẳng định đó là con gái họ bị mất tích trước đó. Gia đình này cũng đang mang phần thi thể trên đi xét nghiệm ADN.

P. Lan (Tổng hợp)