Liên quan đến đường dây bán trinh trẻ em tại Lạng Sơn do 2 tú bà 17 tuổi và 13 tuổi cầm đầu, cơ quan công an vừa tiến hành triệu tập một “đại gia” tên T. để làm rõ hành vi mua dâm trẻ em.


Theo điều tra bước đầu, 2 “tú bà” cầm đầu đường dây này còn rất trẻ, trong đó Hoàng Thu Trang (17 tuổi, trú tại xã Yên Trạch, Cao Lộc, Lạng Sơn) và Hoàng Hồng Hạnh (13 tuổi, ngụ tại xã Mai Pha, TP.Lạng Sơn).

Bằng chiêu thức dụ dỗ, 2 má mì trên đã lôi kéo, ép 5-7 nữ sinh cấp 2 Trường THCS Yên Trạch (Cao Lộc) có độ tuổi từ 13-15 đi bán dâm cho khách với mức giá từ 10-20 triệu đồng.

Tuy nhiên sau mỗi “phi vụ”, mỗi nữ sinh chỉ nhận được từ 1-5 triệu đồng, số còn lại Hạnh và Trang chia nhau.

Sau khi đường dây bán dâm trên được khám phá, bước đầu một nạn nhân 14 tuổi tên H.T.X (14 tuổi, trú tại xã Yên Trạch) đã tiết lộ danh tính người đàn ông bỏ tiền để quan hệ tình dục với mình.


Bé gái H.T.X kể lại vụ việc (Ảnh: Tiền phong)

Trên Tiền phong, nữ sinh này kể lại, vào cuối tháng 5, trên đường về nhà, X. được một người bạn gái rủ đi chơi, rồi cả hai rẽ vào nhà Hoàng Thu Trang. Sau đó cả 3 lên chiếc ô tô 7 chỗ để đi chơi về phía TP.Lạng Sơn.

Buổi chiều, khi được rủ đi Hải Phòng, tự dưng cháu gật đầu, người cứ như mê ngủ”, X. kể lại.

Cô bé cho biết thêm, chiếc ôtô là của một người đàn ông khoảng 40 tuổi tên T., có hình xăm rồng ở chân. Đêm hôm đó, tại tầng 5 của một khách sạn tại Hải Phòng, X. được bố trí chung phòng với chú T.

Trước khi bị tước “cái ngàn vàng”, X. được chú T. đưa cho một viên thuốc màu trắng. Sáng hôm sau, X. lại phải “chiều” thêm một lần nữa và được đưa cho một cọc tiền mệnh giá 200.000 đồng song bị Trang lấy đi 1 nửa. Trên đường về nhà, Trang tiếp tục trấn lột thêm 5 triệu đồng của X.

Ngoài bé gái X. 2 nữ sinh khác L.T. N. (13 tuổi) và L.K.O (14 tuổi, cùng ngụ tại xã Yên Trạch) cũng đã tiết lộ danh tính người mua dâm và khai báo thành khẩn về đường dây môi giới mại dâm của 2 “tú bà” Hạnh và Trang.

Theo nguồn tin trên báo An ninh thủ đô, được biết Trang đã bỏ học từ lâu, còn Hạnh mới bỏ học được 1 năm. Để có “hàng” cho khách, Trang và Hạnh thường lui tới cổng trường THCS Yên Trạch dụ dỗ các nữ sinh.

Sau đó thu nạp những nữ sinh đã qua đêm với khách làm “đệ tử” để lôi kéo các nữ sinh khác. Với những em “cứng đầu”, Trang ra tay thẳng thừng.

Hiện Công an huyện Cao Lộc đã khởi tố Hoàng Thu Trang về hành vi môi giới mua bán dâm trẻ em, đang xem xét xử lý Hoàng Hồng Hạnh và tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Đ.Tâm (tổng hợp)