- Vụ việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 13/7, tại hố ga ở công trường thi công cầu Đông Trù vượt sông Hồng (Công trình đường 5 kéo dài) – thuộc địa phận tổ 31 – phường Ngọc Thụy – Quận Long Biên).

Nạn nhân được xác định là bé trai Trần Bảo Nguyên (1 tuổi), là con trai duy nhất của vợ chồng anh Kiên, nguyên quán Xã Phú Thịnh – Hương Động – Hưng Yên, hiện đang thuê trọ tại khu tập thể Z133 – Tổ 31 – Phường Ngọc Thụy – Q. Long Biên.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Anh Tuấn

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc kể lại: Lúc đó, nhiều người thấy cháu Tùng- anh họ (SN 1998) bế bé Nguyên đi chơi ở gần khu vực có nhiều hố ga rồi bất ngờ vấp ngã rơi xuống hố ga thuộc công trường thi công cầu Đông Trù vượt sông Hồng (Công trình đường 5 kéo dài).

Có hai bé cùng bị rơi xuống hố ga nhưng tại thời điểm đó đã có người phát hiện và vớt được một bé tên Tùng lên còn bé Nguyên hiện vẫn chưa tìm thấy.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng, lực lượng cứu hộ đã khẩn trương tiến hành công tác tìm kiếm, huy động lực lượng cứu hỏa để hút nước ở hố ga và nhiều thợ lặn chuyên nghiệp với hi vọng tìm thấy nạn nhân mất tích.

Đến 21h cùng ngày, công tác tìm kiếm cứu hộ vẫn tích cực được triển khai, hiện vẫn chưa tìm thấy được nạn nhân.

Vụ tai nạn thương tâm khiến cho hàng trăm người dân tỏ ra vô cùng bức xúc vì xung quanh khu vực có khoảng trên 10 hố ga gần nhau không có nắp đậy, không rào chắn bảo vệ. Đây là nơi các em hay ra thả diều và đá bóng. Các hố ga này đều có độ sâu 4m, rộng 3m.

Vu việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Anh Tuấn

>> Ảnh hiện trường vụ em bé rơi xuống hố ga