- Sau tiếng nổ thứ hai, Bách thấy nhói đau ở đùi phải, máu chảy túa ra. Cậu và bạn gái quỳ xuống đất khóc xin tha, người đàn ông này mới bỏ đi.

Vẫn chưa hết bàng hoàng, sau khi trải qua cuộc phẫu thuật đùi phải vì dính đạn, tối 17/7, nạn nhân Đan Gia Bách, học sinh lớp 10, trú ở huyện Mê Linh, Hà Nội kể lại: Khoảng 21h30 ngày 15/7, Bách đi chơi với bạn gái. Nam sinh này lái xe vào khu vực vắng thuộc xã Kim Chung, huyện Đông Anh ngồi tâm sự với bạn.


Nạn nhân và vết bắn ở đùi

Một lúc sau, một người đàn ông trung niên đi xe Air Blade đỏ đen, mặc quần áo giống của công an xã đi tới, đuổi Bách và bạn gái về.

Ông ấy bảo, mù hay sao mà không nhìn thấy chiếc biển cắm Chốt phòng chống trộm, rồi đòi kiểm tra giấy tờ tùy thân của bọn em”, lời của Bách.

Khi người đàn ông định rút chìa khóa xe của Bách thì nam sinh này ngăn lại. Lúc này, ông ta rút vật đen trong người, nhằm vào phía đùi của Bách.

Sau tiếng nổ thứ hai, Bách thấy nhói đau ở đùi phải, máu chảy túa ra. Cậu và bạn gái quỳ xuống đất khóc xin tha, người đàn ông này mới bỏ đi.

Được bố mẹ đưa đi cấp cứu, các bác sĩ ở Bệnh viện E cho biết, đùi phải của Bách có vật đen nằm sát xương. Cậu được phẫu thuật và bác sĩ lấy được vật tròn màu đen.

Gia đình nạn nhân đã trình báo cơ quan chức năng. Chiều 17/7, Công an huyện Đông Anh, Hà Nội cho biết đang điều tra làm rõ vụ việc.

T.Nhung