- Sáng nay (19/7) người dân đi tắm biển sớm ở Đà Nẵng đã phát hiện xác một thanh niên chết trên bãi biển trên người nhiều vết đâm…

Theo nhiều người dân đi tắm biển sáng 19/7, tại bãi tắm trên đường Nguyễn Tất Thành - Khu dân cư Vạn Tường, P.Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng phát hiện một thi thể đàn ông có nhiều thương tích nằm bên bờ biển .

Hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã đến hiện trường để làm rõ vụ việc. Qua điều tra ban đầu, công an xác định danh tính người chết là Lê Ngọc Minh, 28 tuổi, trú thôn 1 Diệm Sơn, xã Điện Tiến, H.Điện Bàn, Quảng Nam.

Khám nghiệm pháp y nhận định thời điểm anh Minh tử vong khoảng từ 0 giờ đến 2 giờ sáng cùng ngày. Ví trí phát hiện thi thể là bãi cỏ vỉa hè đường Nguyễn Tất Thành.

Bên cạnh xác anh Minh là chiếc xe gắn máy BKS 92N4 - 9723, nằm ngã cách đó khoảng 50m. Trên vỉa hè bên kia đường có một chiếc xe gắn máy khác nằm trong bụi cỏ BKS 43H9 - 0058, đứng tên đăng kí là anh T.V.T, trú Hòa Hiệp, TP.Đà Nẵng.

Hiện trường phát hiện xác chết bên bờ biển

Nhận định ban đầu từ cơ quan điều tra, có thể đây là vụ án mạng. Người thân của nạn nhân cho biết, chiều hôm qua, (18/7), anh Minh đi nhậu rồi và đến sáng nay không về.

Trước đó, ngày 18/7, UBND xã A Dơi (Hướng Hóa, Quảng Trị) cho biết, vừa phát hiện một tử thi đã bị phân hủy nằm ở bờ sông Sê Pôn. Thi thể được xác định là nam giới, đang trong giai đoạn phân hủy, bị biến dạng nên không thể nhận diện được.

Theo thông tin ban đầu, thi thể người đàn ông xấu số này đã chết cách đây khoảng một tuần.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ những vụ việc trên.

Vũ Trung