Lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng, một nam thanh niên lạ mặt đã xông vào nhà thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 8 tuổi. Thấy bé gái 4 tuổi hoảng sợ, khóc lóc, hung thủ liền vung dao chém liên tiếp.

Vụ án chấn động trên xảy ra vào khoảng 15h ngày 29/7 tại xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Hai nạn nhân được xác định là cháu Khuất Thị H. (8 tuổi) và cháu Khuất Thị Q. (4 tuổi), con của anh Khuất Văn Hiền (32 tuổi).


Cửa hàng nhà anh Hùng nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: An ninh thủ đô)

Theo thông tin người dân cung cấp, khoảng thời gian trên, có một nam thanh niên trạc 20 tuổi điều khiển xe máy Airblade màu đỏ vào cửa hàng phân bón, thuốc trừ sâu nhà anh Hiền. Tuy nhiên lúc này cả nhà đều đi vắng, chỉ có 2 cháu H. và Q. chơi trong nhà.

Đối tượng này đã thực hiện hành vi đồi bại, hiếp dâm cháu H. Khi thấy cháu Q. la khóc, đối tượng này liền dùng dao phay chém liên tiếp vào người cháu bé.

Nghe thấy tiếng khóc, anh Khuất Duy P. (bác ruột) ở kế bên liền chạy sang, thì phát hiện cháu Q. nằm bất động trên vũng máu. Trong lúc nâng bé Q. lên đưa đi cấp cứu, đối tượng lạ mặt tồng ngồng từ trong phòng ngủ lao ra, cầm dao chém vào mặt anh P. rồi bỏ chạy. Theo mô tả, con dao đối tượng này sử dụng là dao phay, dài khoảng 40cm.

Do bị thương quá nặng, bé Q. đã tử vong ngay sau đó, còn bé P. phải đưa vào viện điều trị trong tình trạng hết sức hoảng loạn.

Về phía hung thủ, sau khi chạy thoát khỏi nhà anh Hiền, đối tượng này chạy lên đồi sắn, rồi lao vào một nhà ông Trần Mạnh Hải (61 tuổi) nhờ gọi taxi.

Không được giúp đỡ, đối tượng này tiếp tục lao ra đường định cướp xe máy trốn thoát, song đã bị người dân cùng lực lượng công an khống chế, bắt giữ.

Ngay trong chiều 29/7, Công an thị xã Sơn Tây đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm tử thi, ghi lời khai của các nhân chứng và đối tượng gây án. Danh tính hung thủ chưa được tiết lộ

* VietNamNet sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ án này.

Đ.Tâm (tổng hợp)