- Ngày 1/8, bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước, chuyên khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân TP.HCM cho biết, vừa điều trị cho một bệnh nhân là nạn nhân của dịch vụ massage có kích dục bằng tay.

Đó là anh Trần Đức V., sinh năm 1986, ngụ tại quận 2, làm việc trong ngành truyền thông giải trí.

Anh V. đến Bệnh viện Bình Dân khám trong tình trạng tiểu rắt, đau buốt, dương vật chảy mủ vàng đặc sệt.

Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước cho biết trường hợp bị bệnh do kích dục bằng tay không hiếm. Ảnh: Thanh Huyền

Sau khi điều tra các nguy cơ lây nhiễm, bác sĩ Phước cho biết bệnh nhân mắc bệnh từ lần được massage kích dục bằng tay sau khi nhậu nhẹt với bạn bè.

Bệnh nhân chia sẻ cách đây 3 hôm đi massage giải rượu. Tại tiệm massage có các cô nhân viên mời quan hệ bằng tay. Vì nghĩ dùng tay sẽ không lây bệnh nên anh ta thử cho biết. Ai ngờ hôm sau về bệnh nhân bị rơi vào tình cảnh như trên.”, bác sĩ Phước nói.

Kết quả xét nghiệm cho thấy anh V. bị mắc bệnh lậu. Theo bác sĩ Phước, có lẽ khi thực hiện hành vi kích dục bằng tay cho khách hàng, cô nhân viên không rửa tay. Chính vì thế đã làm lây truyền bệnh lậu.

Lậu là một căn bệnh lây truyền qua đường tình dục vô cùng nguy hiểm, có thể gây biến chứng, tắc đường dẫn tinh, dẫn tới vô sinh.

Những trường hợp lây bệnh lậu do quan hệ tình dục không an toàn như anh V. không hề hiếm. Trung bình mỗi ngày, bác sĩ Phước gặp khoảng 3 ca bị lây bệnh lậu vì sử dụng dịch vụ massage kích dục.

· Thanh Huyền