- Tại hiện trường, tầng 1, tầng 2 căn nhà 4 tầng bị cháy rụi, nhiều đồ đạc, vật dụng, xe máy trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 0h ngày 3/8, tại số  nhà 12 ngõ 282/19, xóm 16, thôn Viên, xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm (Hà Nội).

Đây là căn nhà mà 2 vợ chồng anh Ngô Văn Tuấn (ở xóm 6, xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm) và chị Nguyễn Thị Hằng (quê ở Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) thuê trọ cách đây được khoảng nửa năm.

Nhiều đồ đạc vật dụng trong nhà, xe máy… bị thiêu rụi hoàn toàn

Nhiều người dân trong khu vực cho biết, họ thấy ngọn lửa bất ngờ bùng lên dữ dội trong đêm từ tầng 1 của căn nhà rồi bốc cháy thiêu rụi nhiều đồ đạc trong căn nhà 4 tầng.

Tại hiện trường, 2 chiếc xe máy nằm trơ khung, cùng nhiều vật dụng khác bị thiêu cháy rụi.

Sau vụ hỏa hoạn, 2 vợ chồng đều bị bỏng nặng, phải đi cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia. Được biết, căn phòng của vợ chồng anh Tuấn, chị Hằng thuê nằm ở tầng 1, trong ngôi nhà 4 tầng với 8 phòng của bà Trần Thị Đoan.

Thời điểm xảy ra vụ việc, những người thuê trọ đều có mặt ở nhà. Nhiều người hoảng loạn đã phải leo qua ban công thoát thân.

Nhiều người dân cũng cho biết thêm, trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn có nghe thấy tiếng cãi nhau, xô xát của hai vợ chồng rồi kèm sau đó là tiếng nổ lớn, cả tiếng người dân hô hoán kêu cứu.

Bình thường, giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, to tiếng.



“Nhiều khả năng, đây là một vụ tự thiêu, trong lúc nóng giận, người chồng đã châm lửa đốt xe máy gây nên vụ hỏa hoạn” - một người dân nhận định.

Dù lực lượng cảnh sát PCCC đã có mặt ngay sau đó nhưng do đám cháy lan nhanh dữ dội nên nhiều đồ đạc tài sản trong căn nhà đã bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Anh Tuấn