- Ngọn lửa bốc cháy khói đen kịt bao trùm cả ngôi nhà tại phường 2, TP. Sóc Trăng đã khiến cho 3 mẹ con ở trong nhà đều bị bỏng nặng.

Chiều 3/8, hỏa hoạn xảy ra tại nhà anh Tạ Minh Phương, tại TP. Sóc Trăng khiến chị Võ Ngọc Hân (29 tuổi, vợ Phương), en Tạ Minh Trí (5 tuổi) và bé Tạ Minh Tài (3 tuổi) đều bị ngọn lửa cháy lẹm khắp người.


Hiện trường căn nhà bị cháy

Lực lượng PCCC Công an tỉnh Sóc Trăng đã cố gắng cứu người và khống chế ngọn lửa. Tuy nhiên, hầu hết đồ dùng trong nhà anh Phương đều bị ngọn lửa thiêu rụi.

Cả 3 mẹ con chị Hân được người dân cứu thoát ra ngoài, đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng cấp cứu. Riêng chị Hân được các bác sĩ làm sạch lớp da bị cháy sém toàn lưng, chân tay bị ngọn lửa khoét sâu vào thịt, chị nằm bất động trên giường bệnh.


Toàn bộ đồ đạc trong nhà bị cháy sém

Còn hai em Trí và Tài liên tục khóc trên giường bệnh vì vết bóng phủ khắp toàn thân. Các bác sĩ đã băng bó kín toàn bộ cơ thể của 2 em. Còn anh Phương ở phía ngoài giường bệnh, nhìn thấy vợ và các con anh không hình dung được tai họa lại xảy ra đến với gia đình, anh đứng ngồi không yên…


Một trong 2 người con của chị Hân đang nằm khóc vật vã trên giường bệnh

Bước đầu, Công an tỉnh Sóc Trăng nhận định, ngọn lửa phát ra từ phòng ngủ của gia đình anh Phương. Khi đó, cả 3 mẹ con chị Hân đều ở nhà mà không kịp thoát ra trước ngọn lửa.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Quốc Huy