- Vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 19h30 đêm mùng 4 tết (ngày 6/2) tại khu vực cầu Ghềnh, giáp ranh giữa phường Bửu Hoà và xã Hiệp Hoà thuộc TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu của VietNamNet, vụ tai nạn đã làm 2 người tử vong tại chỗ và 26 người bị thương.

Được biết vụ tai nạn xảy ra khi đoàn tài SE 2 chạy tuyến Sài Gòn – Hà Nội đã đâm liên hoàn vào 6 ô tô tại địa điểm nói trên.

Theo các cơ quan chức năng và tường trình ban đầu của những nhân viên giữ chắn tại 2 điểm đầu của cầu Ghềnh, tàu SE 2 rời ga từ TP.HCM. Khởi hành đến đoạn đường sắt thuộc Km 1.700 + 007 thì gây tai nạn.


Ngay sau khi xảy ra tai nạn, 2 người được xác định là tử vong tại chỗ, chưa thể nhận dạng, giới tính… và 26 người khác bị thương nặng, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai, có nhiều trường hợp nguy kịch.


Hiện trường vụ tai nạn nhanh chóng được các cơ quan chức năng dọn dẹp, để đoàn tàu SE 2 tiếp tục cuộc hành trình. 6 xe ô tô bị đòan tàu đâm bị hư hại hoàn toàn, trong đó có 2 taxi của hàng Vinasun, 1 taxi của Mai Linh.


Nhiều người dân cho biết, thời điểm xảy ra tại nạn, 2 barrie chắn ở 2 đầu cầu Ghềnh không được chắn ngang để cấm các phương tiện qua lại trên cầu.


Thời điểm trên không nghe tín hiệu báo có đoàn tàu lưu thông qua và lúc xảy ra tai nạn kinh hoàng nhiều người qua lại trên cầu Ghềnh đã nhảy xuống sông Đồng Nai để thoát thân.


2 nhân viên giữ chắn thuộc địa bàn P. Bửu Hoà là Bùi Văn Thuấn, Trần Văn Thời cùng 2 nhân viên giữ chắn thuộc địa bàn xã Hiệp Hoà là Trần Viết Hải và Nguyễn Văn Lượng đã bị cơ quan chức năng, công an mời làm việc để tường trình về những thông tin ban đầu về vụ tai nạn.


VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin về vụ tai nạn kinh hoàng này.

 
Hiện trường vụ tai nạn xảy ra trên cầu Ghềnh  giáp ranh giữa P. Bửu Hoà và xã Hiệp Hoà, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.
Nhiều người qua lại trên cầu Ghềnh đã nhảy xuống sông để thoát thân.
Trong 6 ô tô gặp nạn có 3 taxi.
1 xe ô tô du lịch bị đâm bẹp
Nhiều người dân cho biết thời điểm xảy ra tai  nạn barri vẫn giương cao lên trời.
Dọn dẹp hiện trường vụ tai nạn.
Các nhân viên giữ chắn tại đầu cầu Ghềnh thuộc P. Bửu Hoà, TP. Biên Hoà trình bày về thời điểm xảy ra vụ tai nạn đường sắt kinh hoàng.
  • Đàm Đệ - Trần Chánh Nghĩa