- Sau khi va chạm với chiếc taxi cùng chiều, lái xe đã rồ ga bỏ chạy trước sự truy đuổi của tài xế chiếc xe taxi kia. Chưa dừng lại ở đó, đến khi đuổi kịp, tài xế lái taxi bám vào thành cửa chiếc xế hộp, lái xe đã hung hăng vượt đèn đỏ, rồ ga, bất chấp nguy hiểm.

Sự việc xảy ra vào chiều 8/8, đã khiến hàng trăm người tham gia giao thông một phen hoảng hồn.

Chiếc ô tô vi phạm bị tạm giữ

Trước đó, chiếc xế hộp nhãn hiệu Toyota mang BKS 29A-039.39 đã có va chạm với chiếc xe taxi của hãng taxi Mai Linh do anh Hoàng Quốc Khánh điều khiển ở vòng xoay Nguyễn Chí Thanh - Kim Mã.

Sau khi va chạm, lái xe ô tô không dừng lại mà rồ ga bỏ chạy.

Bức xúc trước thái độ của lái xe này, anh Khánh đã thuê xe ôm để đuổi theo. Đến đường Hoàng Ngân (gần đó) thì chiếc xe này dừng lại. Đuổi kịp, anh Khánh chặn chiếc xe, đòi lái xe mở cửa để đề nghị giải quyết sự việc.

Thấy vậy, ngay lập tức, lái xe này lại tiếp tục rồ ga, phóng vọt đi. Lúc đó, anh Khánh đã nhanh tay bám vào cửa chiếc xế hộp.

Mặc dù vậy, lái xe vẫn lao như điên giữa phố, đến ngã tư giao cắt giữa đường Lê Văn Lương với Khuất Duy Tiến, bất chấp tín hiệu đèn đỏ, chiếc xe vẫn vọt giữa dòng người đang tấp nập.

Đúng lúc đó, đội CSGT đội 7 đang làm nhiệm vụ tại ngã tư này, phát hiện chiếc xe vi phạm và thấy anh Khánh đang bám ngoài thành xe vẫy tay ra hiệu, các chiến sĩ CSGT đã lập tức truy đuổi, tóm gọn lái xe này, đưa về trụ sở Công an phường Đại Mỗ gần đó để xử lí, giải quyết.

Tài xế lái chiếc xe “điên” được đưa về trụ sở công an để điều tra, làm rõ

Tại cơ quan công an, lái xe này được xác định là Nguyễn Bảo Kiên, có biểu hiện say rượu và đã to tiếng thách thức với lực lượng  công an làm nhiệm vụ.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, đường rất đông nhưng rất may không xảy ra tai nạn đáng tiếc nào, tài xế lái xe taxi cũng không bị thương tích.

Vụ việc đang được khẩn trương điều tra, làm rõ.

Anh Tuấn