Clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh còn mặc nguyên đồng phục, lăn lộn giữa đường, lao vào đánh nhau như "hai con thú dữ" ngay sau khi kết thúc buổi tổng kết ở trường.

TIN BÀI KHÁC

Trong những ngày qua, một clip ghi lại cảnh "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" của hai nữ sinh Trường THPT Phục Hòa, huyện Phục Hòa, tỉnh Cao Bằng đã khiến nhiều cư dân mạng hãi hùng.

Xuất hiện trong clip có rất nhiều học sinh, khán giả chứng kiến màn đấu tay đôi của 2 nữ sinh. Hai nhân vật chính vẫn mặc đồng phục trên người lao vào lôi tóc, cấu xé nhau điên cuồng.

Chứng kiến hành vi trên, nhiều học sinh đã dùng điện thoại để ghi lại, bên cạnh đó nhóm khán giả này còn cổ vũ reo hò cho trận đấu trên như: “Đánh mạnh lên”, “Nhanh lên làm trận hai đi”.

Hai nữ sinh liên tục lôi tóc, đấm đá trong trong suốt hơn 5 phút của clip. Nhiều người đã rùng mình khi xem hình ảnh những nữ sinh này mặt đỏ tía tai, ra sức "truy sát" đối phương. Kết quả của trận chiến là cả 2 đều đầu tóc rối bù, trên trán tóe máu, nhem nhuốc đất bẩn thở hổn hển rời khỏi "đấu trường".

Theo cư dân mạng, đây là trận đánh nhằm giải quyết mâu thuẫn cá nhân của 2 nữ sinh Trường THPT Phục Hòa, Cao Bằng.

Chứng kiến màn đánh nhau kinh hãi trên, một thành viên có nickname Latinhna đã phải thốt lên: "Trên mạng nhan nhản các clip xử nhau của nữ sinh. Lúc đầu xem còn không dám tin đây là nữ sinh còn ngồi trên ghế nhà trường, nhưng giờ thì dường như việc đánh nhau như thế này không còn xa lạ".

Xem Clip:

P. Lan - Lê Tình