- Thủ tướng yêu cầu bắt bằng được Dương Chí Dũng; Bài viết đặc biệt của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; Tiếp tục nóng thông tin vụ hố tử thần; Bão giật cấp 15 tiến về biển Đông; Xe chở gần 50 phật tử lao xuống vực; Chủ quán cafe bị sát hại dã man; Hoa hậu Ngọc Hân nói gì khi bị chê xấu? Đưa trẻ em đi chơi rồi “ôm ngủ” cả đêm; Nữ sinh 'tung chưởng' với bạn... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 23/8.

CHỦ TỊCH NƯỚC: PHẢI BIẾT HỔ THẸN VỚI TIỀN NHÂN

"Biết ơn những thế hệ đi trước, chúng ta phải làm mọi điều có thể để đất nước phát triển. Tự hào với những gì đã làm được, nhưng chúng ta cũng cần phải biết hổ thẹn với tiền nhân, với những bậc tiên liệt về những yếu kém, khuyết điểm của mình đã cản trở bước đi lên của dân tộc" - Trích bài viết của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhân ngày Quốc khánh 2/9 trên báo Tuổi trẻ.

Đọc bài  tại đây

THỦ TƯỚNG YÊU CẦU BẮT BẰNG ĐƯỢC DƯƠNG CHÍ DŨNG

Với vụ án Vinalines, Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ điều tra, truy nã, bắt bằng được bị can Dương Chí Dũng.


Thủ tướng yêu cầu phải bắt bằng được Dương Chí Dũng

Thủ tướng nói bản thân bị can từng nắm giữ nhiều chức vụ, được bầu làm đại biểu dự Đại hội Đảng XI. Tất cả chức danh, vị trí công tác ấy đã được các cấp có thẩm quyền về cán bộ thẩm tra với thủ tục dày đặc, thế mà vẫn lọt sai phạm. Thông tin trên PL. TPHCM.

Đọc tiếp tại đây

BÃO NỐI BÃO, GIẬT CẤP 15 TIẾN VỀ BIỂN ĐÔNG

Hiện cơn bão Tembin đang mạnh cấp 12, 13, giật cấp 14, 15 và sẽ vào khu vực bắc biển Đông vào trưa 24/8, trở thành cơn bão số 6.

Ngoài cơn bão Tembin, ngoài khơi Thái Bình Dương còn cơn bão khác có tên quốc tế là Bolaven, cũng đang tiến về phía biển Đông. Sự tương tác giữa 2 cơn bão này hiện vẫn chưa cụ thể, song bão Bolaven có thể khiến bão Tembin suy yếu hoặc bị hút ngược ra phía biển Đông, khiến Bolaven trở thành siêu bão.

Xem chi tiết tại đây

'NÓI HỐ TỬ THẦN DO MƯA LÀ THỎA HIỆP VỚI NHAU'

“Không thể nói nguyên nhân gây nên “hố tử thần” là do mưa bão được. Nếu nói như vậy là các bên thoả hiệp với nhau mà không ai có lỗi cả”, PGS. Nguyễn Văn Hùng, nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng nêu quan điểm.

Đọc bài tại đây

XE CHỞ GẦN 50 PHẬT TỬ ĐI LỄ CẦU SIÊU LAO VỰC SÂU


Hàng chục bệnh nhân đang phải nằm điều trị tại bệnh viện

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra lúc 4h sáng ngày 23/8, trên tuyến đường Hồ Chí Minh. Thời điểm đó, chiếc xe khách chở 45 phật tử từ TP. Hà Nội đi Quảng Trị dự Lễ cầu siêu các anh hùng liệt sỹ thì bất ngờ mất lái lao xuống vực sâu. Có ít nhất 2 người đã thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

HÀ NỘI: CHỦ QUÁN CAFE BỊ SÁT HẠI DÃ MAN

Nạn nhân bị hung thủ sát hại dã man, trên người có nhiều vết đâm. Theo thông tin ban đầu, hung thủ sau khi sát hại bà H. đã cướp đi chiếc nhẫn vàng ta 3 chỉ ở tay và đôi hoa tai bằng vàng tây. Tại ngón tay của bà H. vẫn còn lưu lại vết xước đỏ do tên hung thủ cố vặn chiếc nhẫn vàng ra khỏi ngón tay.

Đọc tin tại đây

HOA HẬU NGỌC HÂN NÓI GÌ KHI BỊ CHÊ XẤU

Bản thân Ngọc Hân đã tham gia showbiz từ trước khi đi thi nên đã có kinh nghiệm trong việc đối mặt với áp lực từ phía dư luận... Bên cạnh đó thì trong thời điểm ấy, Hân cũng rất may mắn khi có gia đình, bạn bè luôn ở bên và là một chỗ dựa vững chắc giúp Hân vững tin vượt qua tất cả.

Đọc bài phỏng vấn tại đây

2 NỮ SINH TỬ NẠN KHI ĐI LẤY GIẤY NHẬP HỌC

Thông tin từ Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc sáng 23/8 cho biết, hai học sinh gồm Nguyễn Thị Quyền và Nguyễn Thị Hòa, học sinh lớp 12A6 đã tử nạn vào sáng 21/8 trên đường lấy giấy nhập học.

Đọc tin tại đây

KẺ GIẾT NGƯỜI DÃ MAN 'BỖNG' TÂM THẦN

Theo ông Sang, qua tiếp xúc, làm việc với Chung thì không thể nào nói Chung bị tâm thần được. Bởi Chung là một người nhanh nhẹn, khéo ăn nói. Theo gia đình nạn nhân, trong vụ việc này có nhiều dấu hiệu “bất thường”.

Đọc bài tại đây

NỮ SINH 'TUNG CHƯỞNG' VỚI BẠN VÌ BỊ NÓI MẤT TRINH


2 nữ sinh lao vào túm tóc, tát nạn nhân tới tấp

Sau màn tra hỏi, 2 nữ sinh mặc đồng phục lao vào túm tóc, tạt tai, đánh tới tấp một nữ sinh khác vì cho rằng mình bị đặt tiếng xấu khi bị nói không còn trinh trắng.

Xem tiếp tại đây

BỊT MẶT VÀO CÔNG VIÊN CƯỚP VÀ ĐÁNH ĐÔI TÌNH NHÂN

Trong lúc đang chuyện trò, tâm sự với bạn gái tại công viên, một nam thanh niên ở Hà Tĩnh bị 2 kẻ lạ mặt xưng công an kiểm tra giấy tờ tùy thân rồi đánh trọng thương, cướp điện thoại, tiền.

Xem tiếp tại đây

BUỒN CHUYỆN NHÀ, NHẢY CẦU TỰ TỬ

Hai thanh niên đi trên một xe máy ngang qua cầu Tân Thuận 2 (ranh quận 4 và quận 7 TP.HCM), khi đến giữa cầu, người ngồi sau bất ngờ nhảy xuống xe trèo lên lan can, trầm mình xuống dòng nước.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Bi kịch người vợ trẻ bị hãm hiếp trước ngày cưới
Ám ảnh từ lần bị hãm hại khiến người phụ nữ trở nên lãnh cảm trong chuyện vợ chồng. Để hàng ngày chiều chồng, chị âm thầm sử dụng thuốc hỗ trợ sinh lý.
 

Gái miền Tây và những chàng Jang Dong Gun
Bà mai mối miệng cứ oang oang dịch lại lời người nhà đàng trai: “Nó hơi bị tật một chút nhưng được cái là còn zin, nó chung thủy lắm, không biết lăng nhăng!”. 
 

KỲ QUẶC

Đưa trẻ em đi chơi rồi “ôm ngủ” cả đêm
Lợi dụng sự ngây thơ của trẻ nhỏ, đối tượng rủ đi chơi qua đêm rồi nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với bé gái gần 13 tuổi. Tuy nhiên, “rất may” sau nhiều lần quan hệ bé gái vẫn chưa mất màng trinh… 
 

ẢNH TRONG NGÀY


Chiếc xe chở 45 phật tử nát bét sau khi rơi xuống vực. Xem hình ảnh tại đây

M.Anh (tổng hợp)