- Trưa ngày 3/9, trên đường Hồ Tùng Mậu (TP. Vinh, Nghệ An) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa ô tô và xe máy. Điều khiến những người chứng kiến bức xúc là mặc cho nạn nhân bất động giữa đường, chiếc xế hộp đã bỏ chạy.
 
Vụ tai nạn xảy ra lúc 11h30 giữa xe ô tô mang BKS 37S - 6617 đâm xe máy chạy cùng chiều mang BKS 37K5 - 2294. Cú đâm xe đã khiến người đi xe máy là ông Hồ Sỹ Mẫn (SN 1960), hành nghề xe ôm, trú ở đội 4, xóm Mỹ Hạ, phường Hưng Lộc, TP Vinh ngã xuống đường nằm bất động, xe máy hư hỏng.



Chiếc xe máy làm phương tiện xe ôm của ông Mẫn bị hư hại sau khi bị tài xế xe ôm đâm vào.

Điều khiến những người chứng kiến tại hiện trường bức xúc là hành vi vô cảm, vô trách nhiệm với người lái xe ôm. Mặc cho nạn nhân ngã giữa đường và nằm bất động nhưng tài xế xe ô tô không dừng lại hỗ trợ nạn nhân mà phóng xe bỏ chạy.
 
Trước cảnh tượng đó, một số người tham gia giao thông đã đuổi theo chặn đầu xe vi phạm. Sau đó, với sự có mặt của lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ gần đó, chiếc xe ô tô gây tai nạn mới quay trở lại hiện trường.
 
Đến lúc này tài xế mới trình bày đang vội đưa con đi viện? Danh tính tài xế điều khiển xe ô tô được xác định là Phạm Văn Đường (SN 1966) - trú ở xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An.
 
Hiện cơ quan chức năng đang lập hồ sơ xử lý vụ việc.
 
Duy Quang – Cao Nam