- Trên giường bệnh, khắp người băng kín, người đàn ông bất hạnh cho biết đây không phải là lần đầu tiên ông bị vợ hại. Từ ngày xảy ra việc, đêm nào ông L. cũng hoảng hốt la hét cả đêm vì những cơn ác mộng.


Như VietNamNet đã đưa, khoảng 16h ngày 7/9, ông Hoàng Kim L. (SN 1954, ở phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đang ngủ trên tầng 4 thì bị vợ là Nguyễn Thị Thành (SN 1958, cùng địa chỉ) đổ nước sôi vào người, mặt.

Bà Thành còn dùng gậy gỗ đập vào đầu ông L. khiến chồng bị chảy máu. Sau khi “hành hạ” chồng xong, bà Thành bỏ đi.

Vết bỏng 50% của ông L. khiến gia đình và ông L. lâm vào cảnh hoảng loạn, buồn chán. Từ ngày xảy ra việc, đêm nào ông L. cũng hoảng hốt la hét cả đêm vì những cơn ác mộng. Trên giường bệnh, ông L. toàn thân bị băng kín nhưng vẫn cố gượng dậy tiếp khách.

Ông L. trên giường bệnh.

Ông bắt đầu câu chuyện bằng câu hỏi: “Đã tìm thấy cô ấy chưa?. Khi nào cô gặp cô ấy, giữ cô ấy lại, cho tôi nói chuyện...”.

Theo lời ông L., vợ chồng ông đã “cơm không lành, canh chẳng ngọt” từ lâu và đây không phải lần đầu ông bị vợ hại. “Đây không phải là lần đầu tiên tôi bị vợ hại. 10 tháng trước cô ấy đã định giết tôi nhưng không thành…”, lời ông L. nói trong đau đớn.

Theo lời kể của ông L. và người thân, sau khi gia đình ông chuyển ra phố Trần Khát Chân mở cửa hàng cà-phê, hôm đó, cách đây chừng 10 tháng, khi ông L. nằm trên ghế trong phòng riêng xem ti vi thì bà Thanh bước vào nhìn chồng chằm chằm.

Vừa cất tiếng hỏi vợ: “Bà tìm tôi có việc gì thế?”, thì bà Thanh buông lời chửi chồng rồi bất ngờ dội cả xô nước tẩy gia-ven vào mặt chồng.

Không kịp phản ứng trước hành động điên cuồng của vợ, ông L. đã phải hứng trọn xô nước tẩy rửa. Khi cô con gái nghe tiếng ồn ào, từ trên gác chạy xuống đã vội vã đưa bố đi cấp cứu.

Lần đó ông L. đã phải rửa ruột và suýt hỏng mắt. Kết quả, một bên mắt của ông L. chỉ còn 4/10.

Buổi chiều kinh hoàng

Sau lần đó, sợ tai tiếng và ảnh hưởng không tốt cho con cái, ông L. giấu mọi chuyện, nhưng ông luôn đề phòng vợ. Mỗi lần nghỉ ngơi ông đều khóa trái cửa để tự bảo vệ mình.

Tuy nhiên, sống chung một mái nhà, ông không thể đề phòng vợ mãi được. Và tai họa đã xảy ra khi buổi chiều 7/9, khi ông đi ngủ mà quên khóa cửa.

Tận mắt chứng kiến cảnh tượng hãi hùng, con gái ông L. đã vội đưa cha đi cấp cứu. Trên giường bệnh, ông L. cho hay: “Mọi chuyện giờ tôi không muốn can thiệp nữa, cứ để pháp luật phán xét thế nào thì tùy…”.

Con gái ông L, chia sẻ: “Chuyện cha mẹ em cãi nhau nghe nhiều cũng thành quen. Nhưng chưa bao giờ động chân động tay với nhau cả. Chẳng hiểu vì sao lần này lại liên tiếp xảy ra những việc động trời đến thế”.

Cô con gái nhớ lại buổi chiều kinh hoàng, khi cô nghe bố thất thanh kêu cứu, vội chạy xuống, đập vào mắt cô là cảnh tượng bố đang lồm cồm ngồi dậy, dưới nền nhà nước loang lổ khắp nơi, da thịt trên người ông L. bị bong tróc hết, miệng không ngừng kêu cứu.

Trong khi đó mẹ cô đứng gần đó, mặt đằng đằng sát khí, trên tay còn cầm một chiếc xoong to tuyên bố: “Mày không giết tao thì tao sẽ giết cho mày chết”.

Không ai biết nguyên nhân chính của những hành động tàn ác mà bà Thành dành cho chồng là gì. Mọi người trong gia đình cho biết, trước kia, bà Thành vốn là người nhanh nhẹn, hoạt bát, giỏi kiếm tiền.

Thời gian gần đây bà Thành “đốt” khá nhiều tiền vào đình, đền, phủ để “giải hạn”. Từ chuyện này dẫn đến mâu thuẫn giữa vợ chồng bà.

Theo lời cô con gái của ông L.: "Sau lần này, để đảm bảo an toàn cho bố, nhất định bố mẹ em sẽ phải chia tay, không thể duy trì cuộc hôn nhân này thêm nữa…".

T.Nhung