- Vụ việc được người dân phát hiện vào khoảng 9h30 phút sáng ngày 11/9, ở địa phận thôn Bồ Ngoài, xã Bồ Lý, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Nạn nhân được xác định là Phạm Thị N. (SN 1986, trú tại Phú Sơn Dương, Tuyên Quang).

Tại thời điểm phát hiện, thi thể nạn nhân đang trong tình trạng phân hủy nặng, mặc áo chống nắng màu đỏ, quần ghi sẫm màu, trên người không thấy có thương tích gì.

Nhiều người dân sống trong khu vực cho hay, ban đầu họ có nhìn thấy một xác chết trôi lập lờ trên sông phó Đáy rồi hô hoán, kéo xác nạn nhân vào bờ. Sự việc ngay sau đó đã được cấp báo lên công an địa phương.

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng Công an xã Bồ Lý cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã có mặt tại hiện trường xác minh vụ việc và có tin báo lên Công an huyện Tam Đảo để được giải quyết.

Chiều cùng ngày, CA huyện Tam Đảo, CA tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y rồi giao cho gia đình nạn nhân đưa thi thể về quê an táng.

Theo thông tin từ phía gia đình, nạn nhân đã mất tích từ ngày 9/9, gia đình đã đi tìm kiếm nhưng không có tin tức gì thêm.

Đến trưa ngày 11/9 gia đình vô cùng bất ngờ và đau xót khi nhận được tin báo từ phía CA xã Bồ Lý, CA huyện Tam Đảo.

Vụ việc đang được khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

A.Tuấn