Cháu bé 5 tuổi bị người tình của bà ngoại xâm hại. Một vụ khác, bé gái 13 tuổi bị gã thanh niên giở trò đến mức có thai. 

Ngày 14/9, công an huyện Củ Chi, TP.HCM đã tạm giữ Trương Minh Hùng (SN 1965, ngụ Củ Chi) để điều tra hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó vào ngày 10/9, sau khi phát hiện sự việc kinh hoàng, đứa con 5 tuổi tên N.T.T.T bị xâm hại tình dục, chị N.T.B.M (SN 1984, ngụ huyện Củ Chi) đã đến công an xã Trung An, huyện Củ Chi trình báo toàn bộ sự việc.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an đã xác định, Trương Minh Hùng sống như vợ chồng với bà N.T.L (SN 1961, là mẹ của chị M, cũng là bà ngoại của cháu T). Do hàng ngày chị M bận đi làm nên thường gửi cháu T cho bà L trông coi dùm. Vào khoảng 11h ngày 8/9, trong lúc tắm cho cháu T, Hùng đã nảy sinh ý định đồi bại và thực hiện hành vi hãm hiếp cháu T.

Ngay sau khi nhận được trình báo, công an huyện Củ Chi đã tiến hành bắt giữ Hùng. Tại cơ quan điều tra, Hùng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Trong một diễn biến khác, mới đây cơ quan CSĐT công an Q.Thủ Đức, TP.HCM cũng đã bắt giữ Võ Văn Đông (SN 1983, ngụ  tỉnh Hậu Giang, tạm trú Q.Thủ Đức) về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Được biết khoảng 17h chiều 10/9, bà N.T.L.T (SN 1965, ngụ Q.Thủ Đức) đi làm về thì thấy con gái là cháu N.T.X.C (SN 1997) có biểu hiện bị nôn ói. Lúc này, bà T nghi ngờ, nên cho cháu C thử thai và phát hiện cháu C đã có thai. Bà T truy hỏi thì cháu C thú nhận, cách đó khoảng 1 tháng đã bị tên Đông dùng vũ lực để cưỡng bức vào phòng trọ nhằm thực hiện hành vi giao cấu.

Đến trưa 11/9, bà N.T.L.T đã đến công an địa phương tố cáo tên Đông. Khi bị công an bắt giữ, Đông đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Đàm Đệ