Đường dây cung cấp gái mại dâm có qui mô lớn nhất từ trước đến nay tại Đà Nẵng vừa bị công an quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng đánh sập. 10 đối tượng liên quan bị bắt giữ vào rạng sáng hôm nay (15/8).

Vào khoảng 1 giờ sáng nay (15/9) cảnh sát hình sự công an quận Thanh Khê Đà Nẵng đã bất ngờ đột nhập vào khách sạn Mai Vân (đường Trần Tống, quận Thanh Khê, Đà Nẵng do ông B.T.T. làm chủ) bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tại phòng 203, công an bắt quả tang Trần Thị Thùy Trang (SN 1985, quê Đắc Nông) đang bán dâm cho P.Q.T. (SN 1986, ngụ tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng). Tại phòng 302, gái bán dâm là Nguyễn Thị Ngọc Anh (SN 1981, quê Ninh Bình) và khách mua dâm là Đ.V.T. (SN 1986, ngụ quận Hải Châu, Đà Nẵng). 

Các cô gái bán dâm tại trụ sở Công an


Tại phòng 303, gái bán dâm là Dương Thị Trọng Nghĩa (SN 1989, quê Quảng Nam) và khách là N.V.T. (SN 1984, ngụ tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Ngay sau đó, công an quận Thanh Khê đã lấy lời khai ban đầu từ 10 đối tượng là gái mại dâm và chủ chứa.

Tại cơ quan công an, ông chủ khách sạn Mai Vân tên B.T.T. thừa nhận hành vi chứa gái mại dâm tại khách sạn của mình.

Theo lời khai các đối tượng mua dâm, vào khoảng 19h30’ ngày 14/9, họ đến quán karaoke P.T. (đường Hàm Nghi, quận Thanh Khê) để hát và gọi điện cho Dương Duy Tiến (SN 1979, trú tại đường Hoàng Hoa Thám, quận Thanh Khê, Đà Nẵng, là chủ chứa cung cấp gái) yêu cầu cung cấp 3 cô gái phục vụ trong lúc hát.

“Tú ông” Dương Duy Tiến tại cơ quan Công an

Sau đó Tiến nói vợ là Huỳnh Thị Trắng (thường gọi là Vy, SN 1981, quê Tây Ninh) điều 3 cô gái đến phục vụ khách.

Sau đó, cả nhóm thỏa thuận với 3 cô gái tên Trang, Anh và Nghĩa tới khách sạn Mai Vân để bán dâm với giá tiền 800 ngàn/lượt. Khi các đối tượng trên đang “hành sự” thì bị công an bắt quả tang.

Các đối tượng bán dâm khai nhận, hàng ngày họ đến phòng karaoke tại khách sạn FaiFo (đường Hải Phòng, quận Thanh Khê) do vợ chồng Tiến – Trắng thuê để làm nơi giao dịch.

Khi khách có nhu cầu người đẹp phục vụ trong lúc ăn nhậu hoặc hát karaoke thì vợ chồng Tiến – Trắng sẽ điều các cô gái đi nhưng thu mỗi người 200 ngàn đồng/lượt.

Còn khi khách có nhu cầu đi khách sạn mua dâm, các cô gái phải báo cho Tiến – Trắng biết và phải trả 10% tiền môi giới trên số tiền khách mua dâm trả cho gái bán dâm.

Tiến hành kiểm tra tại khách sạn FaiFo, lực lượng công an phát hiện Dương Duy Tiến đang ở cùng nhiều gái bán dâm và chờ điện thoại để phục vụ khách có nhu cầu.

Để có được nguồn gái bán dâm cung cấp cho khách, vợ chồng Tiến – Trắng đã “chiêu dụ” gái từ khắp cả nước về phục vụ. Còn để qua mặt cơ quan công an, Tiến – Trắng thuê một phòng karaoke tại khách sạn FaiFo làm nơi giao dịch với khách hàng và cung cấp gái mại dâm.

Cuốn sổ ghi chép của chủ chứa ghi số lượt đi khách của các cô gái

Hàng ngày cứ đến 13 giờ, các cô gái đến phòng karaoke và chờ Tiến – Trắng điều đi tiếp khách.

an quận Thanh Khê và thử test, một số cô gái phản ứng dương tính với ma túy.

Để điều động các cô gái kịp thời, Tiến – Trắng đã thuê Đ.V.T (SN 1989, trú đường Hùng Vương, Đà Nẵng) chuyên chở các cô gái đến địa điểm khách yêu cầu với mức lương 2 triệu đồng/tháng.

Theo công an quận Thanh Khê, đường dây cung cấp gái mại dâm này hoạt động khoảng 2 năm nay với hơn 20 cô gái thường xuyên túc trực để phục vụ khách có nhu cầu.

Bắt đầu từ tháng 3/2012, đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Thanh Khê đã lên kế hoạch triệt phá. Qua hơn 6 tháng theo dõi thu thập chứng cứ, các trinh sát đã đánh sập đường dây cung cấp gái mại dâm qui mô lớn này.

Hiện Công an quận Thanh Khê đang điều tra mở rộng vụ án.

Vũ Trung