Lỡ có thai ngoài ý muốn với người tình, P. cùng bạn trai đã phá thai rồi vào nhà nghỉ ở. Tại đây, thiếu nữ 18 tuổi đã bàn với bạn trai tống tiền bố mẹ đẻ 1 tỷ đồng.

Vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng ngày 19/9, Trần Thị P. (SN 1994, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đi ra cổng đổ rác. Tuy nhiên, sau đó, người nhà của P. đã không thấy cô gái về nhà. Đến 6 giờ 20 phút cùng ngày, gia đình lại nhận được 1 tin nhắn vào máy điện thoại di động của P. để ở nhà. Tin nhắn có nội dung: “Nếu muốn gặp con gái, trong vòng 3 ngày phải nộp 1 tỉ đồng, nếu không sẽ không bao giờ gặp lại nữa”. 

Quá lo lắng, gia đình P. đã báo cáo lên cơ quan công an. Qua điều tra, cơ quan công an đã làm rõ, giữa P. và anh Dương Văn T. (SN 1986, trú cùng huyện) có quan hệ yêu đương từ trước. Hai người đã quan hệ với nhau dẫn đến thiếu nữ này có thai 7 tháng tuổi.

Lo sợ bị gia đình phát hiện nên cả hai đã bàn nhau đi phá thai. Sáng sớm ngày 19/9, T. đã đi xe máy đến đón P. đi phá thai rồi về nhà nghỉ P.C (ở xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội) nghỉ ngơi. Tại đây, P. không dám về nhà vì sợ gia đình phát hiện nên đã bàn với C. nhắn tin giả vờ bị bắt cóc để "qua mắt" cha mẹ. Tuy nhiên, P. không ngờ vụ việc do mình gây ra lại diễn ra một cách nghiêm trọng khiến lực lượng công an phải nhập cuộc.

Khi lực lượng chức năng và gia đình tìm đến thì phát hiện P. đang bị ngất trong nhà vệ sinh của nhà nghỉ.

P. Lan (Tổng hợp)