- Từ quán bar Monaco, hàng chục đối tượng dùng hung khí truy sát nạn nhân chạy ra đường. Khi cảnh sát xuất hiện, nổ súng trấn áp thì các đối tượng tháo chạy, bỏ lại hiện trường 1 người chết và 1 bị thương.

Vụ trọng án xảy ra vào rạng sáng 25/9 tại quán bar Monaco nằm trên đường Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM. Trong rạng sáng cùng ngày, phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TP.HCM đã phối hợp cùng công an Q.Gò Vấp tiến hành điều tra, truy xét các đối tượng liên quan.

Theo thông tin của VietNamNet, tại hiện trường vụ án, có 1 người chết và 1 người bị thương nặng. Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn Thanh (SN 1973, ngụ Q.12, TP.HCM) và người bị thương tên Tình (SN 1973, ngụ Q.12, TP.HCM).

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ trọng án tại quán bar Monaco vào sáng 25/9

Được biết vào khoảng 1h45 sáng 25/9, khi các trinh sát hình sự đặc nhiệm, công an Q.Gò Vấp đang tuần tra địa bàn; đến trước quán bar Monaco trên đường Lê Văn Thọ, P.9, Q.Gò Vấp phát hiện khoảng 30 người cầm mã tấu, hung khí truy sát nhau từ trong quán bar ra đến ngoài đường.

Lập tức các trinh sát tiếp cận bắn 3 phát súng chỉ thiên, làm hàng chục đối tượng tháo chạy. Hiện trường để lại là 2 thanh niên nằm trên vũng máu.

Cảnh sát cùng bảo vệ quán bar Monaco đã đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên theo ghi nhận từ bệnh viện Đa khoa Hồng Đức (P.10, Q.Gò Vấp) nạn nhân Nguyễn Văn Thanh bị hàng loạt vết đâm chém trên người, tử vong trước khi nhập viện.

Còn nạn nhân tên Tình nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, bị 1 vết thương dài 3cm ở thái dương phải, 1 vết thương phía sau lưng dài 3cm, bị thủng phổi, tràn dịch. Ngay sau sơ cấp cứu, các bác sĩ bệnh viện Đa khoa Hồng Đức đã chuyển nạn nhân lên bệnh viện 115 để cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ trọng án, rạng sáng cùng ngày các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM đã vào cuộc khám nghiệm hiện trường. Đến 9h sáng, lực lượng công an đã thu giữ hàng chục xe gắn máy tại quán bar Monaco do các đối tượng để lại, đồng thời thu giữ nhiều hung khí các loại trong cốp xe.

Được biết 2 nhóm thanh niên mâu thuẫn với nhau từ trước, khi giáp mặt nhau tại quán bar Monaco lúc rạng sáng 25/9 thì xảy ra hỗn chiến như nói trên.

Điều đáng nói, quán bar Monaco từng là “điểm đen” về an ninh - trật tự trên địa bàn Q.Gò Vấp, trong nhiều năm qua. Vào cuối tháng 3/2012 tại đây đã xảy ra 1 vụ truy sát, chém chết người cũng xuất phát từ mẫu thuẫn trong quán bar Monaco. Người dân sống trong khu vực khá bức xúc về tụ điểm hoạt động nửa đêm về sáng này, nay lại tiếp diễn 1 vụ giết người nghiêm trọng khác.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin về vụ trọng án nói trên.

Đàm Đệ