Bằng những clip ghi lại cảnh quan hệ tình dục, Hoàng Tiến Hợi đã khống chế nhiều chị em phụ nữ. Không ít người trong số họ đã kiệt quệ tiền bạc, tan nát gia đình sau khi trót dại trao thân cho thầy dạy nhảy.

Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân, Hải Phòng vừa bắt giữ Hoàng Tiến Hợi (53 tuổi, ở xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên) về hành vi tàng trữ văn hóa phẩm đồi trụy.

Liên quan đến vụ việc này, cơ quan công an cũng đang tiến hành điều tra làm rõ vai trò của Hợi trong một đường dây cung cấp gái gọi. Một trong số họ là những học viên nữ bị Hợi dùng clip “giường chiếu” để khống chế.

Đối tượng Hoàng Tiến Hợi

Trong thư tố giác “thầy”, chị H., một học viên của Hợi, bức xúc tố cáo: "Dựa vào khả năng về khiêu vũ, hắn thường rủ rê chị em đến học nhảy tại nhà, rồi dùng thuốc kích thích, băng hình khiêu dâm và những lời tán tỉnh đường mật, chinh phục".

Trên Vietnamplus, một nạn nhân khác cũng cho biết, suốt 5 năm theo học khiêu vũ của vũ sư Hợi, thì đã 4 năm chị này quan hệ tình dục với hắn. Lúc đầu, mến mộ thầy giáo dạy nhảy phong độ, biết cách lấy lòng phái đẹp chị đã nhẹ dạ ngã vào vòng tay của hắn.

Nhưng sau đó người phụ nữ này đã hoàn toàn phụ thuộc vào sự điều khiển của thầy. Thậm chí, nạn nhân sợ chồng biết, đã cố tình trốn tránh song Hợi cho người đến tận nhà gọi đi, để quan hệ tình dục.

Một số gia đình nạn nhân đã bị “tan đàn”, bỏ nhau vì Hợi gửi các clip sex đến nhà riêng khủng bố tinh thần vì dám bỏ vũ sư. Nhiều quý bà rơi vào cảnh đổ vỡ hạnh phúc gia đình, mất rất nhiều tiền cung cấp cho vũ sư Hợi vì những clip nóng này.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, cách đây 6 năm, Hoàng Tiến Hợi đã mở lớp dậy khiêu vũ với cách tuyển chọn học viên khá đặc biệt. Hắn “nhắm” vào các chị em độ tuổi từ 30 đến 40, đều là phụ nữ có nhan sắc và gia đình có địa vị kinh tế, xã hội. Tuy nhiên, có chị làm nghề bán bánh mì nhưng có thân hình “dễ nhìn” cũng lọt vào “mắt xanh” của thầy.

Trong quá trình kèm riêng học viên tại nhà, Hợi đã buông những lời có cánh để tán tỉnh các chị em. Khi các nạn nhân đồng ý quan hệ tình dục, hắn bí mật ghi hình, sao ra nhiều đĩa VCD.

Đây chính là công cụ để Hợi điều khiển, khống chế những người phụ nữ đã trót trao thân cho Hợi. Họ phải cung phụng tiền của, ăn uống, đồng thời phụ vụ nhu cầu tình dục những khi thầy yêu cầu.

Thậm chí, với thủ đoạn này, vũ sư Hợi có 1 đời sống sung túc, ngoài ra hắn còn 3 lần đổi nhà để sở hữu 1 căn nhà hoành tráng như bây giờ. 

Khám xét nhà Hợi, lực lượng công an thu được nhiều băng đĩa hình đồi trụy, đĩa hình ghi cảnh sinh hoạt tình dục với học viên, một số dụng cụ và thuốc “đặc biệt” mà thầy dạy nhảy sử dụng với các học viên. Trước khi bị bắt, vũ sư Hợi vẫn cặp kè với ba bà vợ hờ.

P. Lan (Tổng hợp)

>> Vũ sư già quay clip "giường chiếu" với học trò