- Để “cuộc yêu” có thêm cảm giác lạ, nhiều quý ông, quý bà đã nghĩ ra những trò oái oăm khiến những người ngoài nghe đến muốn…té xỉu. Trong số họ đã có người phải trả giá. 

Gần đây, liên tiếp xảy ra những vụ án tung clip sex, tung ảnh nóng để tống tiền. Thế nhưng, không ít “quý bà” vẫn dính bẫy trong lúc say men tình.

Họ không biết rằng đến một lúc nào đó, tình cảm không còn thì những tấm ảnh khỏa thân, những thước phim ghi lại “cảnh nóng” để làm “kỷ niệm” ấy chính là cái dây thòng lọng cuốn cổ, khiến họ muốn thoát ra cũng phải trải qua nhiều phen dở khóc, dở cười.

Hết tình…cạn nghĩa

Đứng trước vành móng ngựa tại phiên tòa xét xử vụ án “làm nhục người khác” diễn ra hôm ấy là gã đàn ông tuổi đã ngoại tứ tuần – bị cáo Nguyễn Giao Vũ Huy (44 tuổi, TP.HCM).

Bị hại trong vụ án – người bị Huy làm nhục không ai khác chính là người phụ nữ đã từng một thời làm vợ, đầu gối tay ấp với bị cáo.

Huy từng có một đời vợ nhưng họ đã ly hôn. Sau này, Huy quen biết và nảy sinh tình cảm với người con gái kém mình 14 tuổi, đó là chị P.T.M.Th. (29 tuổi, quê Quảng Ngãi).

Tháng 9/2011, họ chính thức đăng ký kết hôn để thành vợ, thành chồng.
 

Thế nhưng, khoảng thời gian hạnh phúc ngắn ngủi nhanh chóng trôi qua, chưa đầy ba tháng sau chị Th. đi đến quyết định chia tay, lẳng lặng bỏ về quê để tránh mặt chồng.

Không chấp nhận, Huy điện thoại van nài vợ không được liền quay sang uy hiếp, yêu cầu chị phải vào lại TP.HCM, nhưng chị không chấp nhận.

Người phụ nữ lủi thủi bước đi sau một phiên tòa xử

Bất ngờ một ngày chị Th. nhận được tin từ chồng, anh ta dùng những lời lẽ cạn tình cạn nghĩa để lăng nhục chị. Những tấm ảnh ghi lại thuở mặn nồng giữa họ trước đây được Huy sử dụng vào mục đích đê hèn.

Anh ta tung hê tất cả những bức hình khỏa thân, cảnh đang “yêu” giữa vợ với mình lên một trang mạng có khá nhiều người đọc, cạnh đó là những dòng chữ: “Em năm nay 29 tuổi, quê Quảng Ngãi. Hiện em đã ly dị chồng, đang cần tiền nuôi con. Anh nào có “nhu cầu”em sẽ chiều, chỉ cần 500.000 đồng/đêm”…

Phía dưới những dòng chữ ấy là số điện thoại di động và điện thoại bàn liên hệ của chị Th. và gia đình được Huy ghi rất rõ.

Quá bất ngờ, đau đớn trước chiêu trò độc ác của Huy, chị Th. buộc phải nhờ cơ quan pháp luật can thiệp.

Ngày ra tòa, họ nhìn nhau như những kẻ xa lạ. Ngồi ở hai hàng ghế sát nhau nhưng gương mặt mỗi người nhìn về một hướng. Bị cáo hổ thẹn, ê chề với hành động của mình còn bị hại cũng ngượng ngùng cúi mặt.

Có lẽ trong những phút say đắm ái ân bên chồng, chị không thể ngờ những hình ảnh ấy lại bị hắn ghi lại rồi sử dụng cho những toan tính đớn hèn.

Kết thúc phiên tòa, Huy phải trả giá bằng bản án 1 năm tù về tội “làm nhục người khác”, buộc bị cáo bồi thường cho người bị hại 30 triệu đồng.

Tòa vừa dứt lời tuyên án, người đàn bà lủi thủi ra về với gương mặt u uất mặc đôi mắt gã đàn ông như tối sụp khi nghĩ đến những ngày tháng lao tù phía trước.

Quái chiêu của những “phi công trẻ”

Trường hợp của chị Th. dẫu đáng buồn nhưng dù sao chị vẫn được người ta cảm thông bởi tất cả do người chồng đốn mạt.

Thế nhưng với những “quý bà” sinh tật, cặp kè với những “phi công trẻ” khi gặp cảnh này mới thật dở khóc, dở cười.

Họ không dám đệ đơn tố cáo vì sợ mọi việc vỡ lở, nhưng không tố cáo cũng chẳng còn cách nào khác bởi họ không thể là cái “máy” đẻ ra tiền cung phụng theo yêu cầu của những gã nhân tình trẻ.

Một “phi công trẻ” tại Tòa

Mặc dù đã có vợ chồng, con cái đề huề nhưng giữa Nghiêm Quý Phúc (31 tuổi, Bình Dương) và chị T.T.M.C. (40 tuổi) vẫn phát sinh quan hệ tình cảm ngoài luồng.

Từ tháng 3/2011, trong những lần “vui vẻ” bên nhau, Phúc dùng điện thoại để chụp ảnh, quay phim những “cảnh nóng” giữa hai người để làm kỷ niệm.

Sau hơn một năm quan hệ ngoài luồng với “phi công trẻ”, phần vì tình cảm đã nhạt phai, phần sợ chồng con và gia đình phát hiện nên người đàn bà ấy quyết định chia tay.

Không đồng ý, ngay lập tức Phúc tung “quái chiêu” để trả đũa nhân tình. Gã “phi công trẻ” đem gửi hình ảnh và những đoạn clip quay lại cảnh ân ái giữa hai người vào địa chỉ mail của người tình kèm theo lời đe dọa “nếu em muốn chia tay, những hình ảnh trên sẽ được tung lên mạng và gửi tới tay người chồng yêu dấu của em. Nếu không muốn thì đưa ngay cho anh 20.000 USD”…

Những lời lẽ đe dọa, tống tiền liên tục xuất hiện. Chị C. choáng váng trước âm mưu và lời lẽ của nhân tình trẻ nhưng không kiếm đâu ra được khoản tiền lớn. Sau nhiều ngày cay đắng, người đàn bà ấy buộc lòng phải làm đơn tố cáo hành vi tống tiền của Phúc.

Ngày 11/5/2012, khi gã thanh niên đang nhận một bọc tiền từ tay người tình thì bị công an ập vào bắt giữ. Phúc cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Kết thúc mối tình là bản án 4 năm tù cho Phúc và sự ngượng ngùng của người đàn bà trong cuộc.

Trước đó, tương tự thủ đoạn trên nhưng có phần ra tay tàn nhẫn và “chuyên nghiệp” hơn, Trần Văn Hữu (32 tuổi, Nghệ An) đã bị VKSND quận 9 (TP.HCM) truy tố về tội “cưỡng đoạt tài sản”.

Với âm mưu quay clip sex để tống tiền các nạn nhân, Hữu đã dụ không ít phụ nữ lên giường với hắn rồi quay ra tống tiền để đổi lấy sự im lặng.

Ngày 9/12/2011, Trần Văn Hữu đến thuê phòng tại nhà nghỉ do bà N.T.H. (42 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) làm chủ để nghỉ qua đêm. Nhận phòng xong đâu đấy, Hữu được bà chủ H. mang đồ ăn và nước uống lên để tại phòng như thường lệ.

Ngay lập tức, với miệng lưỡi ngon ngọt, gã đàn ông nhanh chóng “bắt mạch” được tâm lý của bà chủ nhà nghỉ. Trong lúc cả hai lên giường gần gũi, hắn lấy điện thoại ghi lại “cảnh nóng” ấy với mục đích làm công cụ để tống tiền.

Chưa hết chuếnh choáng về gã “phi công trẻ”, ngay ngày hôm sau bà H. đã liên tục nhận được điện thoại của gã. Không phải là những lời lẽ dụ dỗ ngọt ngào mà thay vào đó, Hữu hiện nguyên hình là một kẻ lưu manh chuyên nghiệp.

Hắn dọa, nếu bà H. không chịu đưa tiền sẽ tung những đoạn clip sex kia lên mạng cho bà và gia đình “đẹp mặt”. Lo sợ bị chồng phát hiện, bà H. đã chi cho hắn tổng cộng 65 triệu đồng.

Ngày 15/12/2011, khi Hữu đang nhận tiếp 10 triệu đồng thì bị công an ập vào bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, gã đàn ông bệnh hoạn này đã thừa nhận trước khi đến gặp bà H. ít giờ (cũng trong ngày 15/12/2011), hắn đã làm quen, dụ dỗ đưa chị T.T.B. (27 tuổi, Đồng Nai) vào khách sạn “vui vẻ”, dùng điện thoại quay lại cảnh yêu đương.

Ngay sau đó, bị hắn dọa sẽ tung những cảnh nóng trên lên mạng nên chị B. buộc lòng phải vét sạch túi tại chỗ, đưa cho hắn nửa chỉ vàng và 1,6 triệu đồng.

Với mỗi hành vi tội lỗi, những “gã phi công” đều phải đền tội. Khi họ bị bắt, đối diện với những bản án tù, mọi thứ coi như đã khép lại.

Thế nhưng, với các “quý bà” sập bẫy thì có lẽ sự ê chề, cay đắng lúc đó mới thật sự bắt đầu. Họ mang tiếng là những người đàn bà trắc nết. Đó là cái giá phải trả cho những phút dại khờ, đánh mất lòng tự trọng và phẩm hạnh của mình.

M.Phượng