Từ xung đột nhỏ, 2 đối tượng đã tập kích truy sát, giết chết 1 thanh niên ngay thời điểm ban ngày rồi lên xe tẩu thoát giữa chốn đông người.

Hiện trường vụ giết người vào chiều 10/10 tại Q.Gò Vấp, TP.HCM

Vụ trọng án xảy ra vào khoảng 15h45 chiều 10/10 tại hẻm số 226 đường Nguyễn Văn Lượng, KP.1, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM. Sau vụ án mạng cho đến đêm 10/10, các  đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM đã vào cuộc cùng với công an Q.Gò Vấp khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy tìm các hung thủ gây án.

Nạn nhân được xác định là Ngô Minh Tâm (SN 1992, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM) bị đâm một số nhát vào vùng ngực và đã tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, sáng 10/10 Tâm cùng mẹ mang xe gắn máy đến tiệm nằm trong hẻm số 226 đường Nguyễn Văn Lượng để sửa. Theo hẹn của chủ tiệm sửa xe, chiều 10/10 Tâm cùng 2 người bạn đến tiệm lấy xe.

Tuy nhiên do xe vẫn chưa sửa xong nên cả 3 ngồi bên lề đường chờ. Lúc này Tâm và 2 người bạn thấy 2 thanh niên điều khiển xe gắn máy tốc độ cao, ra vào hẻm mà nẹt pô nên bực tức liền lấy xe gắn máy của bạn đuổi theo để tỏ thái độ phản ứng. Do không đuổi kịp, Tâm quay lại điểm trên để ngồi chờ lấy xe.

Khoảng 15 phút sau, 2 thanh niên lạ mặt đi trên 1 xe gắn máy quay lại, đến chỗ Tâm và 2 người bạn đang ngồi để lớn tiếng chửi bới. 1 trong 2 đối tượng rút dao tấn công, làm Tâm bỏ chạy vào con hẻm và bị đuổi theo truy sát. Đuổi khoảng 10m, 2 đối tượng dùng dao đâm gục Tâm ngay tại chỗ. Thấy Tâm đã tử vong, 2 thanh niên lên xe gắn máy tẩu thoát ngay giữa nơi đông người.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trường truy xét hung thủ gây án.

• Đàm Đệ