- Cả nhóm đưa một cô gái ra chèo kéo nam thanh niên đi đường mua dâm nhưng thực chất là lôi kéo về hang ổ; tại đây chúng ra tay trộm cắp tài sản của nạn nhân...

Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an Q.9, TP.HCM cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ băng nhóm chuyên dùng chiêu thức mồi chài đàn ông ham của lạ…vào bẫy nhằm trộm tài sản của họ.

Hiện có 6 đối tượng bị bắt giữ để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản” gồm: Trần Văn To (SN 1979, ngụ Q.Thủ Đức), Trương Thị Thanh Tâm (SN 1989), Phan Văn Hoài Phong (SN 1983, ngụ tỉnh An Giang), Võ Ngọc Trung (SN 1985), Nguyễn Thị Lài (SN 1965, cùng ngụ Q.9) và Nguyễn Thành Đạt (SN 1993, ngụ tỉnh Vĩnh Long).

Theo thông tin ban đầu, mới đây công an Q.9 nhận được nguồn tin báo về việc tại ngôi nhà số 482 đường Nam Hoa, KP.1, P. Phước Long A, Q.9 có một nhóm người chuyên tụ tập để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản với chiêu thức dùng “hoa độc” là gái mại dâm giăng bẫy khách làng chơi.

6 đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an

Điều tra ban đầu của cơ quan công an xác định, đầu tháng 10/1012, tên To gặp tên Tý ở một quán cà phê tại Q.9 bàn bạc và thống nhất kế hoạch sử dụng gái bán dâm để câu nhử những người đàn ông có nhu cầu…tìm của lạ; sau đó sẽ đưa "con mồi" về ngôi nhà nói trên để các đối tượng khác ra tay.

Cụ thể tại ngôi nhà chúng thiết kế một buồng dành cho việc mua bán dâm, một buồng phía sau là nơi ẩn náu của các đối tượng, một lỗ kín được tạo ra thông đến buồng mua bán dâm ở vị trí dưới gầm giường.

Khi gái bán dâm đưa khách về, vị khách lúc bắt đầu tâm sự sẽ “thoát y” vứt tài sản trong buồng thì lập tức có kẻ chui từ phòng bên cạnh sang, lấy tài sản rồi tẩu thoát.

Kế hoạch thông qua, To rủ 5 đối tượng nói trên cùng thực hiện. Tâm có vai trò câu nhử khách làng chơi. To sẽ trực tiếp chui phòng để trộm tài sản. Lài có nhiệm vụ ở tại ngôi nhà, mở cửa đón khách làng chơi cùng Tâm vào, rồi mở cửa cho To vào trộm và kể cả nhiệm vụ cảnh giới công an.

3 đối tượng còn lại sẽ cảnh giới công an từ đầu đường Nam Hòa và có nhiệm vụ chở Tâm tẩu thoát khi đồng bọn vừa trộm được tài sản của nạn nhân.

Vụ mới đây nhất, 21h đêm 12/10, đối tượng Tâm đã gạ gẫm anh L.T.P (SN 1980, ngụ tỉnh Bình Dương) tại ngã tư Bình Thái và đưa về ngôi nhà trên để vui vẻ với giá thỏa thuận là 200 ngàn đồng/lần.

Khi Tâm và anh P vào phòng “vui vẻ” chưa được bao lâu thì Lài mở cửa cho To vào nhà bằng đường bí mật. To đã chui sang để trộm số tiền 3,5 triệu đồng và 1 ĐTDĐ hiệu Iphone 4 của nạn nhân này.

Khi Lài vừa mở cửa cho To thoát ra ngoài thì đúng lúc các trinh sát công an Q.9 ập vào bắt quả tang. Các đối tượng còn lại cũng bị bắt giữ tại hiện trường.

Hiện công an Q.9, TP.HCM đang điều tra, xử lý các đối tượng.

Đàm Đệ