- Cô gái trẻ giằng co với cướp rồi loạng choạng tay lái đâm sầm vào đuôi taxi lưu thông cùng chiều. Bọn cướp nhanh chân tẩu thoát.

Khoảng 13h30’ ngày 17/10, một vụ cướp giật nguy hiểm xảy ra trên đường Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú dẫn đến vụ tai nạn giữa 2 xe máy và 1 ô tô.

Theo thông tin ban đầu, trước thời điểm trên, chị Ngô Thị Mỹ Duyên (19 tuổi, ngụ quận Tân Phú) điều khiển xe máy BS: 54U5-4958 lưu thông đến trước nhà số 175 Thoại Ngọc Hầu thì bị 2 đối tượng điều khiển xe máy BS:59P1- 15438 ép sát.
Hiện trường vụ án

Theo một nhân chứng có mặt cho biết, đối tượng ngồi sau đã giật giỏ xách mà chị Duyên đeo bên hông. Chị Duyên quay sang giằng co với tên cướp một lúc thì loạng choạng tay lái và lao vào xe taxi 56K-7749. Tiếp đó, xe của 2 tên cướp cũng lao sầm vào xe nạn nhân văng vào phía vỉa hè.

Sau khi ngã xuống, 2 tên cướp đã cố gắng vùng dậy mang theo ‘chiến lợi phẩm’ tháo chạy về phía đường Nguyễn Sơn rồi mất hút trong hẻm nhỏ.

Bọn cướp quăng xe tại hiện trường và tẩu thoát

Ghi nhận tại hiện trường, xe taxi bị bể kính sau, xe của chị Duyên bị bể nát phần đầu, gãy phuộc nhún. Chị Duyên được người dân đưa vào bệnh viện quận Tân Phú, sau đó chuyển lên bệnh viện 115 trong tình trạng gãy xương đùi trái, rách da cằm.

Sau khi vụ việc xảy ra, công an phường Phú Thạnh đã có mặt tại hiện trường tổ chức truy xét. Theo một cán bộ điều tra, đây có thể là một nhóm cướp chuyện nghiệp do bọn chúng sử dụng xe Exciter 135 phân khối.

Trước đây, công an quận Thủ Đức cũng từng “cất vó” thành công một băng nhóm chuyên sử dụng loại xe này gây ra hàng chục vụ cướp táo tợn suốt một thời gian dài. Mới đây, loại xe này cũng được 2 tên cướp sử dụng thực hiện màn cướp giật dưới chân cầu Sài Gòn gây phẫn nộ dư luận và cộng đồng mạng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, truy xét.

Quốc Quang