Trong lúc đi đón con gái, chị Nga bất cẩn để quên chìa khóa trong ổ. Khi quay lại chị phát hiện một thanh niên chui vào lái xe đi, bên trong xe vẫn còn một cậu con trai 9 tuổi.

Ngày 12/11, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đơn vị này vẫn đang triển khai truy bắt đối tượng gây ra vụ trộm xe tại phường Nhân Chính vào trưa 10/11.

Theo khai báo, khoảng 11h30 ngày 10/11, chị Nguyễn Thị Nga (41 tuổi, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội) đi xe Toyota Corolla Altis đến đón con gái học thêm trong ngõ nhỏ đường Hoàng Đạo Thúy (thuộc phường Nhân Chính).


Chiếc xe ô tô của chị Nga bị bỏ lại trên đường Quan Nhân (Ảnh: Dân trí)

Gần đến nơi, chị đỗ xe bên lề đường nhưng quên rút chìa khóa và để luôn cậu con trai 9 tuổi ngồi phía sau xe rồi đi đón con gái.

Tuy nhiên đi được vài bước, chị Nga bất ngờ quay lại và phát hiện một thanh niên lạ mặt đã chui vào xe, nổ máy phóng đi. Chị Nga chạy nhanh theo, bám được vào cửa xe nhưng bị lôi đi một đoạn rồi ngã văng ra đường, gây xây xát nhẹ ở mặt và cánh tay.

Ngay sau đó chị Nga đã đến công an phường Nhân Chính để trình báo vụ việc.

Khi đang tiến hành tìm kiếm, lực lượng công an phát hiện con trai chị Nga đang lững thững đi tìm mẹ tại một con ngõ gần đó, còn chiếc xe bị bỏ lại trong ngõ 52 đường Quan Nhân (Thanh Xuân).

Theo lời kể của cháu bé, đối tượng là nam thanh niên mặc quần bò đen, áo phông cộc tay màu trắng. Sau khi lấy được xe, người này phóng đi rất nhanh, cháu bé liên tục đòi xuống nhưng không được.

Khi đi đến đường Quan Nhân, do đông xe nên đối tượng này buộc phải chạy chậm lại. Nhân cơ hội này, cháu bé đã mở cửa xe và chạy thoát.

Tuy nhiên trước khi rời đi, đối tượng đã kịp lục túi xách, lấy đi tiền mặt và một chiếc điện thoại của chị Nga.

M.Đức (tổng hợp)