Sau khi đi ăn sáng về, người chồng bàng hoàng phát hiện vợ nằm bất động trên vũng máu ngay trong bếp.

Vụ án mạng nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 9h sáng nay (12/11), tại một ngôi nhà ở phường Nguyễn Thái Học (TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái). Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Yên (49 tuổi).

Theo lời kể của ông Đặng Văn Đức (54 tuổi, chồng bà Yên), sáng cùng ngày khi ông đi ăn sáng thì bà Yên đi chợ mua thức ăn.


Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng (Ảnh: Báo Yên Bái)

Khi quay về, ông Đức bàng hoàng phát hiện vợ chết trên sàn bếp với nhiều vết đâm chí mạng.

Nhận được tin báo, công an địa phương đã có mặt, phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi.

Theo nhận định của cơ quan điều tra, nhiều khả năng đây là vụ giết người cướp tài sản. Tại hiện trường, chiếc xe máy trong nhà đã bị xoay đầu ra phía ngoài, chìa khóa cắm ở ổ cũng bị bật.

Được biết gia đình bà Yên khá căn bản, lâu nay không có mâu thuẫn với ai. Bà Yên vốn là công nhân công ty môi trường đô thị nay đã nghỉ hưu, còn ông Đức hiện đang làm Phó bí thư chi bộ khu phố.

Theo thông tin mới nhất, đến khoảng 15h chiều nay, lực lượng công an đã bắt được hung thủ tại huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai (cách nơi gây án gần 200 km).

Danh tính hung thủ được xác định là Hoàng Hữu Hùng (21 tuổi), trú tại xã Việt Hồng huyện Trấn Yên (Yên Bái). Bước đầu tên Hùng đã khai nhận hành vi giết người, cướp của.

Minh Đức (tổng hợp)