Con nghiện ma túy được nhận vào làm giáo viên dạy lái xe ô tô của một trung tâm đào tạo lái xe. Một lần lên cơn, không có tiền mua ma túy, “thầy” đã trộm xe ô tô định mang đi "cắm".


Qua truy xét, ngày 18-2, CA phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội đã bắt Nguyễn Thành Trung, SN 1979, trú ở nhà A6, tập thể Giảng Võ về hành vi trộm xe ô tô.
 
Trước đó, CA quận nhận được đơn trình báo của anh Trần Đức Hùng, trú tại 130 A6, tập thể Giảng Võ với nội dung: Sau khi đi lễ Chùa Hương về nhà, anh để xe ô tô trên vỉa hè phố Trần Huy Liệu giáp cổng Thăng Long GTC, do sơ xuất nên cắm chìa khóa ở ổ khóa xe. Khi anh quay ra thì phát hiện xe ô tô Jolie BKS 29M-8680 trị giá khoảng 200 triệu đồng đã biến mất.
 
Đối tượng Trung và xe ô tô bị đánh cắp - Ảnh: ANTĐ
Qua điều tra truy xét, các ĐTV đã phát hiện đối tượng lấy trộm chiếc xe của anh Hùng là Nguyễn Thành Trung - đối tượng nghiện ma túy, hiện đang dạy lái xe ô tô ở Trung tâm L.H.
 
Tại trụ sở CA phường, Trung khai nhận hành vi trộm cắp và chiếc xe đang được cất giấu tại địa bàn quận Long Biên. Khi bị bắt, khám người Trung, lực lượng CA thu được 0,257 gam heroin.
 
CA quận Ba Đình đã thu hồi xe ô tô trả lại cho anh Trần Đức Hùng.

(Theo PLXH)

Hà Nội: Mất ô tô giữa ban ngày