- Nạn nhân là anh Đoàn Không Quân (SN 1980, ở xã Đông Sơn, huyện Thủy Nguyên) đã bị thiệt mạng sau cái bạt tai chí mạng của bạn nhậu.

Ngày 27/11, Công an huyện Thủy Nguyên đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Phạm Văn Hồng (SN 1971, ở xã Đông Sơn, huyện Thủy Nguyên) để làm rõ về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an, trưa ngày 25/11, Hồng cùng Quân và một số người khác ngồi ăn uống cùng mâm trong tiệc cưới của một quen trong xã.

Khi có hơi men trong người, giữa Hồng và Quân đã phát sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát nhưng được mọi người kịp thời can ngăn.

Mặc dù vậy, khi Hồng bỏ về quán của anh trai mình ở gần đó nhưng Quân vẫn đi theo chửi.

Không kìm chế được cơn tức giận, Hồng lao vào tát Quân một cái vào mặt khiến Quân lảo đảo bước thêm được mấy bước thì ngã ngửa xuống đường.

Thấy Quân nằm bất động, Hồng liền kéo vào ven đường rồi chạy vào nhà dân cạnh đó mượn xe cải tiến định chở Quân về nhà thì gặp bà Nguyễn Thị Quánh, mẹ của Quân liền kể lại chuyện xô xát giữa mình và Quân.

Sau đó, Hồng cùng bà Quánh và một số người khác chở Quân về nhà.

Đến tối cùng ngày, bà Quánh dọn cơm nhưng Quân không ăn. Đến khoảng chiều muộn thì bà Quánh phát hiện con tran mình đã tử vong nên trình báo chính quyền địa phương.

Hiện Công an huyện Thủy Nguyên đang tiếp tục điều tra hoàn thiện hồ sơ để xử lý.

Q.Minh