- Sự việc xảy ra vào tối qua (28/11) trên QL1A, đoạn đi qua thôn Hồng Sơn, xã Kỳ Phương (Kỳ Anh, Hà Tĩnh). Rất nhiều người dân bức xúc vì sự vào cuộc chậm trễ của cơ quan quản lý đường bộ, nhiều người đã bị tai nạn.

Theo người dân ở thôn Hồng Sơn chứng kiến vụ việc thì vào khoảng 17h30, một chiếc xe tải lớn mang BKS 38N – 00886 của Tập đoàn Hoành Sơn chở theo đá cuội và sỏi, do không che chắn cẩn thận nên khi đi qua đoạn đường này đã đổ ra đường, kéo dài gần 1km.

Mặc dù đã để đá rơi xuống đường nhưng chiếc xe tải vẫn tiếp tục chạy, xem như không có chuyện gì xảy ra.

Khối lượng lớn đá sỏi đổ xuống đường vào thời điểm trời đã tối khiến cho các phương tiện lưu thông gặp nhiều khó khăn, nhiều người đi xe máy do không biết có sự cố nên khi đi vào đoạn này đã bị tai nạn.

Do không thể lưu thông bình thường, các phương tiện buộc phải di chuyển tránh các hòn đá lớn đã gây nên cảnh tượng hỗn loạn, ùn ứ cục bộ. Nhiều lái xe buộc phải xuống nhặt từng hòn đá mới dám cho xe đi.

Đến khoảng 19h30 thì sự cố trên mới được khắc phục.

Một số hình ảnh do VietNamNet đi lại:


 Đá, sỏi đổ xuống QL 1A, kéo dài trên 500m.

Có nhiều hòn đá có kích thước lớn nằm chình ình giữa lòng đường.





Các phương tiện tìm đường đi theo từng cách khác nhau đã gây nên tình trạng ùn ứ cục bộ.

Xe tải cũng không dám đi.

Các lái xe phải dừng xe để xuống nhặt đá.

Một vụ ngã xe máy trên đoạn đường xẩy ra sự cố.

Sau khi một số người bị ngã, nhiều người dân đã ra đường dặn các phương tiện đi chậm hoặc dắt bộ. Mãi đến sau 19h tối sự việc mới được giải quyết.

Duy Tuấn