Quá giờ không thấy ông Vân mở cửa đi làm, người nhà chạy lên gọi cũng không thấy thưa, khi đẩy cửa bước vào mọi người hoảng hốt phát hiện ông Vân đã chết trong tư thế treo cổ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h sáng nay (4/12) tại nhà riêng của Giám đốc Đài PTTH Long An Phan Thanh Vân (59 tuổi, ở phường 4, TP.Tân An, Long An).

Thông tin từ phía gia đình, thường ngày ông Vân dậy rất sớm để đi thể dục sau đó về nhà ăn sáng rồi đi làm. Tuy nhiên đến gần 10h sáng nay, người nhà vẫn chưa thấy ông Vân mở cửa phòng.

Người dân xôn xao trước cái chết bất ngờ của ông Vân (Ảnh: Thanh niên)

Nghi có chuyện chẳng lành, gia đình chạy lên gõ cửa nhưng không thấy thưa, khi mở cửa đẩy vào thì hoảng hốt phát hiện ông Vân đã chết trong tư thế treo cổ.

Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an TP.Tân An ngay sau đó đã có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Được biết thời gian qua ông Vân gặp phải nhiều chuyện buồn trong gia đình.

Đầu tiên là việc nợ nần của con gái cũng là nhân viên của đài dẫn đến khiếu kiện, bị bắt giam. Ông Vân sau đó đã bỏ tiền để trả nợ cho con gái tổng cộng hơn 700 triệu đồng.

Mới đây, ông Vân cũng bị kiểm điểm về trách nhiệm trong quản lý điều hành đài PTTH Long An.

Được biết trước khi về làm Giám đốc Đài PTTH Long An khoảng 10 năm nay, ông Vân từng là Phó Chủ tịch rồi Chủ tịch UBND huyện Bến Lức (Long An). Sau đó ông cũng có khoảng thời gian làm tại Văn phòng UBND tỉnh Long An.

Ông Phan Thanh Vân cũng được biết đến là một tác giả ca cổ, là hội viên Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam.

Minh Đức (tổng hợp)