Tối qua, trong lượt trận dành cho những team có hiệu số 2-0, Cloud 9 - đội đã có khởi đầu chệch choạc ở vòng Challengers lại có một phong độ chói sáng khi vượt qua team Heroic một cách dễ dàng với tỉ số 16-9 ở cả 2 map Vertigo và Inferno. Có chung 1 phong độ vượt trội giống như C9 chính là các chàng trai Brazil - FURIA.

Với sự cổ vũ của các cổ động viên nhà, Furia đã có chiến thắng 2-0 cực kỳ thuyết phục trước một đối thủ khó nhằn là team BIG. Với kết quả này, Furia và Cloud 9 chính thức là 2 cái tên đầu tiên bước tới vòng Champions.

Ở chiều hướng ngược lại, loạt trận loại trực tiếp giữa các team có hiệu số 0-2 cũng đã diễn ra với những bất ngờ lớn. Đương kim vô địch Major  - Faze Clan đã trở thành cựu vương khi họ thất bại trước team BNE sau 3 map thi đấu với tỉ số 2-1. Đây sẽ là một thất vọng lớn đối với các fan hâm mộ của Faze. Bên cạnh đó, tại trận đấu còn lại, các chàng trai Ninjas in Pyjamas cũng gây thất vọng khi để thua 0-2 trước team Sprout và buộc phải dừng bước tại Rio Major.


Với các loạt trận còn lại, các tên tuổi lớn như Navi, Vitality, Team Spirit hay Ence cũng đều gặp thất bại và tự đặt bản thân vào thế khó khi chỉ cần thua 1 trận nữa thôi là họ sẽ phải nói lời tạm biệt với Major năm nay. 

Tối nay, lượt trận thứ 4 sẽ tiếp tục để tìm ra 3 cái tên bị loại và 3 cái tên tiếp theo bước vào vòng Champions. Hãy theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích tại ứng dụng ON của VTVcab và kênh youtube On Gaming.