Tiến Dũng

Tiến Dũng

Khởi tố đối tượng cưỡng đoạt 500 triệu đồng của nguyên bí thư xã ở Hà Nội

Cơ quan công an đã khởi tố bị can đối với ông Phạm Văn Tiệp vì có hành vi cưỡng đoạt 500 triệu đồng của một nguyên bí thư xã ở huyện Mỹ Đức (Hà Nội).

Nữ sinh bị ép hút thuốc lá, lột quần áo, công an xác định 7 đối tượng liên quan

Nữ sinh lớp 6, Trường THCS H.V.T, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã bị một nhóm học sinh đang học tại một số trường THCS đánh, lột quần áo, ép hút thuốc lá. Cơ quan công an xác định 7 đối tượng liên quan.

Tạm giữ 2 thanh niên sản xuất, mua bán pháo qua mạng xã hội

Công an xác định, Nguyễn Đình Long sử dụng tài khoản zalo “Long Nguyễn” nhắn tin cho Trung để trao đổi việc mua bán pháo. Long thỏa thuận khi có khách hàng đặt mua sẽ báo cho Trung để sản xuất.

Thiếu nữ tìm việc qua mạng xã hội, nào ngờ rơi vào tay nhóm mua bán người

Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) vừa khởi tố nhóm đối tượng mua bán thiếu nữ với giá 39 triệu đồng để đưa vào làm nhân viên cơ sở kinh doanh massage.

Ý nghĩa của việc đăng cai hội nghị Tổng cục trưởng Hải quan ASEAN lần thứ 33

Việc đăng cai tổ chức Hội nghị Tổng cục trưởng Hải quan ASEAN lần thứ 33 thể hiện Hải quan Việt Nam là thành viên có trách nhiệm và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ trong ASEAN, qua đó nâng cao vị thế, vai trò của Hải quan Việt Nam.

Hải quan Việt Nam và Hàn Quốc chia sẻ thông tin, dữ liệu để phòng chống ma túy

Hải quan Việt Nam và Hàn Quốc có thể cùng chia sẻ, cập nhật kết quả kiểm soát và dữ liệu các vụ bắt giữ liên quan đến ma tuý nhằm tạo cơ hội học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Thu giữ hơn 10 tấn xúc xích 'bẩn', phơi nắng 7 ngày không ôi thiu ở Hà Nội

Đường dây này bắt đầu từ một hàng quán ở cổng trường học. Sau đó, lực lượng công an đã lần theo dấu vết, tìm được 5-6 đầu mối và phát hiện kho hàng có chứa hơn 10 tấn xúc xích “bẩn”.

Việt Nam đóng vai trò rất tích cực trong thúc đẩy hội nhập hải quan khu vực

Việt Nam đảm nhận vai trò Chủ tịch Hội nghị Tổng cục trưởng Hải quan ASEAN trong một giai đoạn rất quan trọng. Khu vực ASEAN đang thay đổi rất nhanh trong các lĩnh vực như chuyển đổi số, chuyển dịch sang tính bền vững…

Khai mạc hội nghị Tổng cục trưởng Hải quan các nước ASEAN lần thứ 33

Hội nghị Tổng cục trưởng Hải quan các nước ASEAN lần 33 quyết định phương hướng hợp tác thời gian tới, đặc biệt là thông qua Kế hoạch Chiến lược Phát triển Hải quan (SPCD) giai đoạn 2026-2030.

Nguyên nhân 12 thiếu nữ đánh nhau giữa đường ở Hà Nội

Lãnh đạo UBND phường Thanh Lương (quận Hai bà Trưng, Hà Nội) cho biết, công an đã mời 12 học sinh và người giám hộ đến công an phường làm việc.