3 nàng Lọ Lem thời hiện đại của làng giải trí Hoa Ngữ

(2Sao) - 3 mỹ nhân này đã làm nên câu chuyện cổ tích giữa đời thật và trở thành niềm ước ao của rất nhiều cô gái trẻ.

Từ Tử Kỳ


Năm 2006, cựu diễn viên Từ Tử Kỳ kết hôn cùng với doanh nhân Lý Gia Thành, con trai của ông trùm bất động sản Lý Triệu Cơ. Hai người gặp nhau khi Từ Tử Kỳ mới chỉ 17 tuổi và đã giữ kín mối quan hệ này trong suốt 5 năm. Vào thời điểm đó, cô nàng chỉ là một nữ diễn viên hạng B còn Lý Gia Thành là thiếu gia thừa kế cả một đế chế bất động sản. 2 năm sau khi công khai chuyện tình cảm, đôi tình nhân đã làm lễ cưới tại Sydney.


Có thể nói cuộc đời Từ Tử Kỳ đã thay đổi hoàn toàn khi bước chân vào làm dâu nhà họ Lý. Năm 2011, sau khi sinh được con trai, cô đã được chồng tặng cho du thuyền siêu sang trị giá 110 triệu NDT (khoảng 390 tỷ đồng) và một chiếc nhẫn kim cương 50 triệu NDT (khoảng 180 tỷ đồng). Không những thế bố chồng cô là tỷ phú Lý Triệu Cơ còn tặng cho cháu trai 50 triệu NDT tiền mặt. Sau 9 năm làm dâu, dù phải hy sinh sự nghiệp để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhưng bù lại Từ Tử Kỳ rất được chồng yêu thương và chiều chuộng. Khi biết tin vợ mang thai đứa con thứ 4 của cả hai, doanh nhân này đã không ngần ngại tặng cho cô một biệt thự ở Beverly Hills. Thế cho nên giới truyền thông Hoa ngữ đã đặt cho nữ diễn viên này danh xưng ''Cô dâu bạc tỷ''.

Côn Lăng


Côn Lăng gặp Châu Kiệt Luân lần đầu tiên khi cô làm việc bán thời gian tại cửa hàng thời trang của anh khi mới 14 tuổi. Nhưng phải 3 năm sau, khi cô đóng vai chính trong MV How Are You của nam ca sĩ thì cả hai mới bắt đầu yêu nhau. Mối tình giữa cặp trai tài gái sắc này đã kéo dài trong suốt 5 năm và kết thúc bằng 3 đám cưới được tổ chức vô cùng hoành tráng theo những phong cách khác nhau, thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như các fan hâm mộ.


Cặp đôi đã tổ chức đám cưới đầu tiên tại Selby Abbey, một nhà thờ giáo xứ ở Anh theo phong cách hoàng gia. Ngay sau đó, Châu Kiệt Luân đã quyết định tổ chức đám cưới thứ 2 ở Đài Bắc vì bà của anh đã cao tuổi nên không thể có mặt trong hôn lễ tổ chức trước đó tại Anh. Và cuối cùng để chiều lòng gia đình vợ vì Côn Lăng vốn là con lai mang trong mình hai dòng máu Đài Loan - Úc, nam ca sĩ đã mạnh tay tổ chức lễ cưới thứ 3 tại Úc. Anh đã hào phóng thuê cả duy thuyền và trực thăng để giúp bạn bè và người thân đi lại thuận tiện. Trước tình cảm và sự chu đáo mà Châu Kiệt Luân dành cho vợ, rất nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi và coi Côn Lăng là cô gái may mắn nhất trên đời.

Angela Baby


Năm 2009, Angela Baby gặp Huỳnh Hiểu Minh lần đầu tiên qua sự giới thiệu của bạn bè khi cùng đi hát karaoke. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, cả hai đã nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên tại thời điểm đó, Huỳnh Hiểu Minh đã có bạn gái là nữ diễn viên Lý Phi Nhi và Angela Baby đã bị coi là người thứ 3 phá vỡ mối quan hệ này. Mặc cho sự đồn đoán của báo chí, cả hai vẫn thường xuất hiện cùng nhau và dành cho đối phương những cử chỉ vô cùng tình cảm. Mãi đến năm 2014, Huỳnh Hiểu Minh mới công khai thừa nhận yêu Angela Baby bằng việc tặng cô siêu xe nhân dịp sinh nhật cùng lời tỏ tình.


Vào ngày 8/10 vừa qua, tiệc cưới của cả hai đã được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Thượng Hải. Cặp đôi đã kết hôn trong bối cảnh là một tòa lâu đài và trao lời thề ước trước sự có mặt của hơn 600 quan khách, gồm rất nhiều nhân vật tầm cỡ trong làng giải trí. Một số tiền lớn đã được Huỳnh Hiểu Minh chi cho việc thiết kế đám cưới theo phong cách hoàng gia và khiến nó trở thành đám cưới của năm. Lý giải về việc bày trí lễ đường theo hình ảnh một tòa lâu đài, nam tài tử cho biết anh muốn hoàn thành giấc mơ của Angela Baby là trở thành một nàng công chúa.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao