Cao Thái Sơn cởi sạch, không chung váy Angela Phương Trinh

Cao Thái Sơn tung bức ảnh khỏa thân 100% để đáp trả lời mỉa mai giới tính khi xác nhận tìm hiểu Angela Phương Trinh.

Những ngày qua, "ma trận tình ái" của Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn phủ sóng MXH. Cả hai liên tục "phát cẩu lương" cho dân mạng, như hứa hẹn kết hôn, sinh con...

Cao Thái Sơn cởi sạch, không chung váy Angela Phương Trinh-1
Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh đang tìm hiểu nhau.

Sáng 23/2, Angela Phương Trinh chính thức xác nhận đang tìm hiểu Cao Thái Sơn, khẳng định không dùng chuyện tình cảm để PR công việc.

Đáp lại, Cao Thái Sơn tuyên bố bảo vệ Angela Phương Trinh nếu như cô bị ai đó "bóc phốt". Anh đồng thời tiết lộ luôn tên con trai của cả hai sẽ là Cao Thiên Trí.

Dù đôi bên đều xác nhận mối quan hệ, song dân mạng vẫn không thôi bán tín bán nghi chuyện tình cảm này. Thậm chí, một bộ phận anti-fans còn mang giới tính của nam ca sĩ ra xóc xiểm.

Cao Thái Sơn cởi sạch, không chung váy Angela Phương Trinh-2

Bị anti-fans chế giễu, chiều 23/2, Cao Thái Sơn có động thái đáp trả bằng việc đăng bức ảnh khỏa thân 100%. 

Giọng ca 8X cho biết, vì bị đá đểu việc "mặc chung váy với Angela Phương Trinh", anh quyết định "cởi tất". 

"Nhiều bạn trên MXH khích bác nói tôi về sẽ mặc chung váy của người tôi thương là Angela Phương Trinh, vậy thì giờ tôi cởi hết ra để khỏi tranh giành váy.

Nghĩ sao với cái thân hình cơ bắp nhiều hơn mỡ này mặc váy của hoa hậu trong lòng tôi? Cũng sẽ rách mất thôi, phí lắm... Nên giờ tôi khuyên các bạn gọi là đàn ông xỉa xói tôi: Về tập gym cho đẹp rồi kiếm nhiều tiền mang về cho vợ, các chị em phụ nữ sẽ thích.

Chứ không góp vui được thì đừng phá hoặc tranh giành mặc chung váy với vợ nhé. Phụ nữ phải được yêu thương, chiều chuộng nha mấy ông, không tôi gọi là mấy má nha", Cao Thái Sơn mỉa mai ngược.

Cao Thái Sơn cởi sạch, không chung váy Angela Phương Trinh-3
Cao Thái Sơn tung ảnh khỏa thân, đáp trả lời xóc xiểm giới tính khi xác nhận tìm hiểu Angela Phương Trinh.

Cao Thái Sơn cởi sạch, không chung váy Angela Phương Trinh-4Cao Thái Sơn cởi sạch, không chung váy Angela Phương Trinh-5
Angela Phương Trinh - Cao Thái Sơn rất thân thiết thời gian gần đây.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cao-thai-son-tuyen-bo-khong-chung-vay-angela-phuong-trinh-n-297120.html

Cao Thái Sơn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất