G-Dragon hay Sơn Tùng MTP 'nằm sân' đẹp hơn

(2Sao) - Cư dân mạng tiếp tục bới móc những hạt sạn trong liveshow của Sơn Tùng để tìm điểm chung với G-Dragon.

Liveshow đầu tiên của Sơn Tùng mang tên Ambition - Chuyến bay đầu tiên đã cất cánh tại Tp. Hồ Chí Minh. Sau khi kết thúc chương trình, nhân vật chính đã nhận được nhiều luồng ý kiến xung quanh 'đứa con đầu lòng' của mình.

Với độ hot của tên tuổi Sơn Tùng MTP cùng thể loại nhạc chủ đạo trong show diễn là EDM, Ambition - Chuyến bay đầu tiên được khán giả kỳ vọng là bước ngoặt về chất lượng cũng như độ thỏa mãn cho một liveshow ca nhạc. Nhưng có lẽ với kinh nghiệm 3 năm trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp đã không giúp Sơn Tùng MTP đạt được điều đó.


Rất nhiều khán giả đã thở dài thất vọng sau khi kết thúc chương trình. Chưa bàn về nội dung, những ca khúc và nỗ lực cố gắng của Sơn Tùng trong đêm diễn hôm đó mà chính khán giả tinh thần cũng chưa được đẩy tới độ 'ép phê' nên đây sẽ là một bài toàn khó cho đêm diễn tiếp theo tại Hà Nội.

Chưa hết bàn tán về nội dung, trang phục và các ca khúc trong chương trình thì mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục 'bóc mẽ' Sơn Tùng bằng 2 đoạn clip so sánh anh và G-Dragon. Đoạn fancam ghi lại phần trình diễn ca khúc mới Remember Me, Sơn Tùng nằm dài trên sân khấu độc rap. Nội dung ca khúc này chính là những tâm sự sau mỗi scandal mà anh gặp phải:

“Tôi đã làm gì nên tội nhưng chỉ trích, giày xéo như thép họ đã quy chụp một từ là chơi trội.

Ba mẹ tin mày, em trai tin mày, luôn dõi theo từng bước chân mày đến vinh quang, tự hào của gia đình mày. Có những đêm mẹ mày khóc. Ba thương mày đến bạc tóc. Động lực đó không cho phép mày chùn bước trốn chạy rõ chưa thằng ngu kia. Đứng dậy đi! Mạnh mẽ cứng rắn đứng lên và bỏ qua thất bại. Sống chung với những điều không thể thay đổi, biến tất cả trở thành vô hại. Nào thức tỉnh đi! Bật tung xiềng xích đốt cháy hết đam mê và thể xác…”

Sơn Tùng trình diễn Remember Me

Chỉ sau một ngày đoạn fancam được truyền đi một cách chóng mặt, có người đánh giá về khả năng rap của anh, có người cho anh là ngông cuồng, tự phụ nhưng có một bộ phận lại cho rằng anh tiếp tục 'học tập' G-Dragon... nằm dài trên sân khấu.

Em của ngày hôm qua, Sơn Tùng M-TP, truyền hình, The voice
Sơn Tùng MTP nằm dài trên sân khấu


Em của ngày hôm qua, Sơn Tùng M-TP, truyền hình, The voice
Trước đó G-Dragon cũng đã có động tác như vậy trên sân khấu

G-Dragon trình diễn Bad Boy

Khán giả nhanh chóng đưa phần trình diễn Bad Boy của G-Dragon ra để so sánh với Remember Me của Sơn Tùng. Không chỉ giống nhau trong cách thể hiện ca khúc mà ngay cả... màu tóc cũng đỏ chói giống nhau. Mặc dù Sơn Tùng đã nhiều lần thay đổi hình tượng song quanh quẩn vẫn không thoát khỏi cái bóng G-Dragon.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/12/16/11/15/gdragon-hay-son-tung-mtp-nam-san-dep-hon_4.jpg

Trước đó chiếc áo lông đỏ mà Sơn Tùng sử dụng trong liveshow cũng bị cư dân mạng chế nhạo là 'sản phẩm mua hàng online' vì không 'chất' được như G-Dragon. Thân hình bé nhỏ của Sơn Tùng trở nên nặng nề khi khoác 'chiếc áo' vốn dĩ rất rộng này, nó không giúp anh trở nên đẹp hơn mà vô hình khiến anh mất điểm trong mắt nhiều người.

Thảo Thảo
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao