Học RMIT mà sao Chi Pu không biết nòng nọc là con của ếch?

Thậm chí khi khán giả ở dưới nhắc bài là con nòng nọc, Chi Pu vẫn tỏ ra hoang mang, không tin rằng nòng nọc lại biến thành ếch trưởng thành.

Kể từ khi lấn sân sang con đường ca hát, Chi Pu luôn được khán giả đưa vào tầm ngắm, soi xét "nhất cử nhất động". Những phát ngôn, clip trình diễn cũ của nữ ca sĩ thường xuyên được "đào mộ" bàn tán.

Mới đây, một clip trong buổi fan meeting tại TP.HCM của Chi Pu cách đây 3 năm được lan truyền trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ trước lỗ hổng kiến thức của giọng ca Anh Ơi Ở Lại.


Clip Chi Pu không trả lời được nòng nọc là con của con gì.

Cụ thể khi MC hỏi Chi Pu: "Con của con ếch là con gì?", nữ ca sĩ không thể trả lời nổi. Thậm chí khi khán giả ở dưới nhắc bài là con nòng nọc, Chi Pu vẫn tỏ ra hoang mang, không tin tưởng.

Nữ ca sĩ 9x ngây ngô hỏi lại "Nòng nọc là con của cá chứ nhỉ, vì em thấy toàn ở chung một chỗ". Để nhấn mạnh thêm sự thiếu hiểu biết của mình, Chi Pu tiếp tục hỏi: "Con nòng nọc như thế nào sao lại thành con ếch được?". Đến lúc này, MC buộc phải nói cô nàng về nhà tra Google.

Học RMIT mà sao Chi Pu không biết nòng nọc là con của ếch?-1

Vòng đời của ếch là kiến thức được học từ lớp lá hệ mẫu giáo (5 tuổi). Có thể sự biến đổi từ nòng nọc sang ếch chưa được các bé hiểu sâu sắc, nhưng cơ bản các giai đoạn phát triển của ếch thì bé nào cũng từng được học qua, bao gồm trứng thành nòng nọc, sau đó mọc 2 chân sau rồi tới 2 chân trước, lúc này ếch được hình thành, đuôi ngắn và lên bờ để phát triển thành ếch trưởng thành. 

Học RMIT mà sao Chi Pu không biết nòng nọc là con của ếch?-2

Được biết thời cấp 3, Chi Pu từng theo học tại trường THPT Lê Quý Đôn (quận Đống Đa, Hà Nội). Đây là ngôi trường công lập nổi tiếng về chất lượng giảng dạy và có điểm đầu vào thuộc hàng top của thủ đô. Tốt nghiệp THPT, Chi Pu theo học Đại học RMIT - ngôi trường được mệnh danh "chỉ dành cho con nhà giàu".

Học RMIT mà sao Chi Pu không biết nòng nọc là con của ếch?-3

Hương Tràm
Theo VietNamNet


Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao