Kết luận vụ Quách Ngọc Tuyên bị nghi lừa đảo từ thiện

Mặc dù không liên quan vụ lừa đảo, song Quách Ngọc Tuyên vẫn còn trách nhiệm vì đăng thông tin sai sự thật.

Liên quan đến vụ việc Quách Ngọc Tuyên đăng tải thông tin kêu gọi từ thiện sai sự thật, sau khi được Sở Thông tin mời lên làm việc, chiều 8/3 nam diễn viên đã có chia sẻ trên trang cá nhân. 

Kết luận vụ Quách Ngọc Tuyên bị nghi lừa đảo từ thiện-1
Diễn viên Quách Ngọc Tuyên.

Quách Ngọc Tuyên cho biết, chiều nay anh tiếp tục làm việc với Chánh Thanh tra Sở Thông tin truyền thông và PA03 - Công an TP.HCM. Sau nhiều ngày điều tra, làm rõ, cơ quan chức năng kết luận Quách Ngọc Tuyên không liên quan tới vụ việc lừa đảo vừa qua.

Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn còn trách nhiệm cung cấp thông tin, cùng cơ quan chức năng điều tra vụ trục lợi cá nhân đối với chủ tài khoản lừa đảo.

"Tuyên biết mấy ngày nay mọi người cũng rất quan tâm chuyện bạn Thỏ (tức mạnh thường quân K.T) chuyển 100 triệu vào số tài khoản trên. Sẵn đây Tuyên cũng xin thông báo, thật lòng Tuyên cảm thấy rất có lỗi, khi Thỏ đã tin tưởng Tuyên để chuyển một số tiền quá lớn.

Tuyên muốn chuộc lỗi bằng cách, chính mình trình báo mọi việc với cơ quan chức năng để điều tra lấy lại công bằng cho Thỏ, cho mọi người, cũng như cho bản thân Tuyên.

Kết luận vụ Quách Ngọc Tuyên bị nghi lừa đảo từ thiện-2
Quách Ngọc Tuyên cùng vợ tới cơ quan chức năng làm việc.

Từ bữa giờ Tuyên nhờ bên Thỏ hỗ trợ, cộng tác cùng Tuyên, chụp hình lại, gửi thông tin lịch sử chuyển tiền vào số tài khoản trên (ngày giờ cụ thể, số tiền, số tài khoản), để Tuyên gửi cơ quan chức năng củng cố hồ sơ.

Tuy nhiên bên Thỏ vẫn chưa hỗ trợ Tuyên, Tuyên được các anh điều tra tư vấn, nếu như Thỏ không làm đơn kiện và không cung cấp mọi thông tin thì các anh cũng khó có cơ sở để điều tra.

Tuyên rất mong Thỏ đồng hành để đưa chuyện này ra ánh sáng, tốt hơn thì lấy lại tiền cho mọi người và xử phạt đúng người, đúng tội.

Tuyên cảm ơn mọi người rất nhiều và gửi lời xin lỗi đã vô tình làm ảnh hưởng đến mọi người trong những ngày qua", Quách Ngọc Tuyên chia sẻ. 

Kết luận vụ Quách Ngọc Tuyên bị nghi lừa đảo từ thiện-3
Nguyên văn bài đăng chiều 8/3 của Quách Ngọc Tuyên.

Ngày 1/3 vừa qua, MXH xôn xao thông tin diễn viên Quách Ngọc Tuyên kêu gọi ủng hộ từ thiện cho trường hợp "ảo". 

K.T - một trong những nạn nhân của vụ kêu gọi từ thiện - cho biết, vì tin tưởng vào Quách Ngọc Tuyên và thấy 2 thần tượng của mình là Khả Như - Lê Dương Bảo Lâm ủng hộ, cô tức tốc chuyển 100 triệu đồng vào số tài khoản trong bài đăng. 

Tuy nhiên, khi tới bệnh viện xác minh, K.T ngã ngửa vì không có trường hợp nào như mô tả. 

Sự việc gây xôn xao, Quách Ngọc Tuyên lên tiếng nhận lỗi. Nam diễn viên cho biết sau khi đọc được câu chuyện thương tâm, anh chỉ liên lạc theo số điện thoại để xác minh rồi chia sẻ lại bài viết chứ chưa tìm hiểu kỹ sự việc.

Kết luận vụ Quách Ngọc Tuyên bị nghi lừa đảo từ thiện-4

Tới 3/3, diễn viên họ Quách tiếp tục gửi lời xin lỗi tới mọi người, cho biết đã trình báo và cung cấp đầy đủ thông tin vụ việc lên cơ quan chức năng. 

Đối với K.T, Quách Ngọc Tuyên gửi lời xin lỗi, đồng thời nhận trách nhiệm về vụ việc. Nam diễn viên cho biết đã trình báo sự việc của K.T lên công an, và nhờ luật sư vào cuộc.

Quách Ngọc Tuyên cũng mong muốn vụ việc mau chóng kết thúc để lấy lại công bằng, danh dự cho bản thân cũng như những người liên quan.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ket-luan-vu-quach-ngoc-tuyen-bi-nghi-lua-dao-tu-thien-n-298699.html

Quách Ngọc Tuyên Khả Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao