MV mới đạt 1 triệu views, Đào Bá Lộc đăng ảnh khỏa thân ăn mừng khiến người xem phát hoảng

Không một mảnh vải che thân, Đào Bá Lộc khiến dân mạng tá hỏa với màn phô diễn đường cong nghẹt thở giữa hồ bơi.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Đào Bá Lộc đăng tải bức ảnh thu hút sự chú ý trên Instagram. Được biết giọng ca họ Đào đang có kỳ nghỉ dưỡng tại Phan Thiết. 

"Nghỉ xả hơi nhân dịp 'Thật lòng' đã hơn triệu views", Đào Bá Lộc tiết lộ. Được biết Thật Lòng là sản phẩm âm nhạc mới nhất mà nam ca sĩ trình làng vào cuối tháng 5 vừa qua.

MV mới đạt 1 triệu views, Đào Bá Lộc đăng ảnh khỏa thân ăn mừng khiến người xem phát hoảng-1
Đào Bá Lộc thông báo MV đã đạt 1 triệu views. 

Tuy nhiên, dân mạng cũng chẳng mấy quan tâm đến sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ trong bài đăng này. Thay vì đó, mọi sự chú ý đều hướng tới bức ảnh đính kèm không một mảnh vải che thân. 

Trong ảnh, giọng ca Thanh xuân phô trọn hình thể, vòng 3 căng tròn dưới hồ nước. Anh còn tạo dáng bắt chéo chân như nàng tiên cá "mắc cạn". Chứng kiến khoảnh khắc này, dân mạng ai nấy đều tá hỏa với cách ăn mừng MV mới đạt triệu views quá táo bạo và "mát mẻ" của Đào Bá Lộc.

MV mới đạt 1 triệu views, Đào Bá Lộc đăng ảnh khỏa thân ăn mừng khiến người xem phát hoảng-2
Sản phẩm đạt triệu views, Đào Bá Lộc... cởi hết đồ để ăn mừng.

Trước đó, Đào Bá Lộc được biết đến là nam ca sĩ dám sống thật với giới tính của mình. Anh hướng đến hình ảnh gợi cảm, sexy và thường xuyên trình làng những bức ảnh khoe đường cong táo bạo. 

Được biết đây cũng không phải lần đầu tiên Đào Bá Lộc đăng ảnh khỏa thân khoe vòng 3. Mặc dù vướng phải một số ý kiến trái chiều nhưng nam ca sĩ vẫn rất tự tin vào phong cách thời trang của bản thân, chăm mặc những món đồ gợi cảm mà mình thích. 

MV mới đạt 1 triệu views, Đào Bá Lộc đăng ảnh khỏa thân ăn mừng khiến người xem phát hoảng-3 
Đào Bá Lộc từng có màn phô diễn vòng 3 táo bạo không kém.

Bi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-ba-loc-gay-soc-voi-anh-khoa-than-an-mung-mv-trieu-views-n-186432.html

Đào Bá Lộc

Tin tức mới nhất