Những chiếc váy đỏ "đốt mắt" của sao Việt

Những mỹ nhân của showbiz Việt luôn biết cách làm người đối diện phải "xốn xang" mỗi khi họ xuất hiện.

Những mỹ nhân của showbiz Việt luôn biết cách làm người đối diện phải "xốn xang" mỗi khi họ xuất hiện. Và họ càng khiến fan hâm mộ "mê đắm" nhan sắc của mình hơn khi diện những chiếc váy đỏ nóng bỏng và gợi cảm.


tu-anh-dien-dam-do-khoe-da-trang-ngan-1

tu-anh-dien-dam-do-khoe-da-trang-ngan

Á hậu Việt Nam 2012 diện váy đỏ rực vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp khi tham dự một sự kiện tại Hà Nội. Chiếc váy được thiết kế lạ mắt giúp Á hậu Việt Nam 2012 khoe thân hình đồng hồ cát cùng làn da trắng sứ.

ngoc-trinh-nhai-dam-taylor-swift-tung-dien

Ngọc Trinh nổi bật khi diện chiếc váy đỏ rực, dáng xòe bồng bềnh lãng mạn, nhấn nhá chi tiết đính kết cầu kỳ. Không chỉ đem lại vẻ nữ tính, duyên dáng cho người đẹp, mẫu đầm này còn giúp cô khoe khéo tấm lưng trần nuột nà.

Gam đỏ nóng bỏng thống trị mỹ nhân Việt ngày thu

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương phát huy được ưu điểm của cơ thể với vóc dáng cân đối và gương mặt đẹp lộng lẫy khi diện váy đỏ.

my-nhan-viet-mac-dep-nhat-tuan-5

Mẫu đầm lệch vai ôm khít cơ thể giúp Hoa hậu Mai Phương Thúy tôn nét duyên dáng, kiêu kỳGam đỏ nóng bỏng thống trị mỹ nhân Việt ngày thu

Trong một sự kiện khác, Hoa hậu Mai Phương Thuý đẹp lộng lẫy nhờ sự khéo léo lựa chọn đầm màu đỏ lệch vai, ôm sát cơ thể.

my-nhan-viet-mac-dep-nhat-tuan-2

Diện thiết kế cúp ngực, xẻ cao sexy, Thanh Hằng toát lên vẻ quyến rũ mà không kém phần sang trọng trên thảm đỏ một event ở Hà Nội.

Gam đỏ nóng bỏng thống trị mỹ nhân Việt ngày thu

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng "đốt mắt" người đối diện bởi chiếc váy đỏ chất liệu mềm mại, thắt
nơ đen tạo điểm nhấn ở vòng eo thon.

my-nhan-viet-mac-dep-nhat-tuan-1

Sắc đỏ rực rỡ và kiểu dáng thanh lịch của bộ đầm do Lê Thanh Hòa thực hiện đem tới cho Hoa hậu Kỳ Duyên nét yêu kiều, cuốn hút tại lễ ra mắt phim Spectre ở TP HCM.

my-nhan-viet-mac-dep-nhat-tuan-3

Hà Anh cũng chọn sắc đỏ nổi bật với thiết kế khêu gợi để gây ấn tượng tại event ở Hà Nội. Chiếc váy đỏ xẻ lưng, khoét ngực và đùi được cô mix cùng phụ kiện màu đỏ, son môi đỏ vô cùng hoàn hảo.


Gam đỏ nóng bỏng thống trị mỹ nhân Việt ngày thu

Diễm My 9x khoe được bờ vai ngọt ngào cùng vóc dáng uyển chuyển trong chiếc váy 2 dây tuyệt đẹp

Vương Thu Phương lộng lẫy trên thảm đỏ TVB 6

Tối qua (19/11), siêu mẫu Vương Thu Phương xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 48 của Đài truyền hình TVB, Hồng Kông. Đồng hành cùng Vương Thu Phương trong tiệc sinh nhật TVB còn có vợ chồng diễn viên Thành Được - Vân Anh, người mẫu Huỳnh Tiên, Diệu Huyền…

Vương Thu Phương lộng lẫy trên thảm đỏ TVB 1

Vương Thu Phương gây ấn tượng khi mặc chiếc đầm hở vai với điểm nhấn là những đường cắt đầy tinh tế.

Thảo Dương/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.