Những vai diễn 'để đời' của mỹ nhân Hoa ngữ

(2Sao) - Cùng điểm qua những vai diễn nổi đình nổi đám của 6 mỹ nhân Hoa ngữ.

1. Vương Tổ Hiền: Nhiếp Tiểu Thiện









Nhắc đến Vương Tổ Hiền, khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh ma nữ xinh đẹp Nhiếp Tiểu Thiện trong Thiện nữ u hồn. Với nhan sắc rực rỡ và khí chất u buồn, Vương Tổ Hiền đã thể hiện một Nhiếp Tiểu Thiện ma mị, quyến rũ. Vai diễn này đã giúp Vương Tổ Hiền trở nên nổi tiếng tại nhiều nước Châu Á giai đoạn những năm 1990.

2. Lâm Thanh Hà: Đông Phương Bất Bại







Bộ phim điện ảnh Tiếu ngạo giang hồ chi Đông Phương Bất Bại tuy không theo sát tiểu thuyết của Kim Dung nhưng vẫn được khán giả đánh giá cao, đặc biệt là vai Đông Phương Bất Bại của Lâm Thanh Hà. Người xem hoàn toàn bị chinh phục bởi vẻ xinh đẹp, sắc sảo và khí chất hơn người của nhân vật Đông Phương Bất Bại.

3. Triệu Nhã Chi: Bạch Xà







Triệu Nhã Chi ghi dấu ấn với vẻ tươi mới và thuần khiết khi vào vai Bạch Xà trong Bạch Nương Tử truyền kỳ. Từ ánh mắt đến nụ cười của "Bạch Xà" Triệu Nhã Chi đều làm thổn thức trái tim người xem.

4. Trần Hiểu Húc: Lâm Đại Ngọc

Khi lên 18 tuổi, do vô cùng yêu mến nhân vật Lâm Đại Ngọc nên dù chưa có kinh nghiệm diễn xuất, Trần Hiểu Húc vẫn tự tin tham gia cuộc tuyển chọn diễn viên cho bộ phim truyền hình Hồng Lâu Mộng. Thật bất ngờ, người đẹp hoàn toàn chinh phục đạo diễn và giành được vai Lâm Đại Ngọc.









Khi lên sóng, Hồng Lâu Mộng đạt thành công vang dội và vai diễn Lâm Đại Ngọc của Trần Hiểu Húc được khán giả vô cùng yêu mến. Dù tới nay, đã có nhiều diễn viên vào vai Lâm Đại Ngọc nhưng Trần Hiểu Húc vẫn được coi là diễn viên thể hiện thành công nhất.

5. Lý Nhược Đồng: Tiểu Long Nữ











Lý Nhược Đồng chính là diễn viên thể hiện thành công nhất nhân vật Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp. Tạo hình Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng vừa xinh đẹp, vừa thoát tục, hoàn toàn "hút hồn" người xem. Bên cạnh đó, diễn xuất của người đẹp Hong Kong cũng được khán giả đánh giá rất cao.

6. Lưu Diệc Phi: Vương Ngữ Yên

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện như nữ thần, Lưu Diệc Phi được nhà chế tác Trương Kỷ Trung lựa chọn thể hiện vai "Thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ (2003). Chính vai diễn này giúp Lưu Diệc Phi từ một diễn viên trẻ trở thành ngôi sao hạng A trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.











Khi thể hiện vai Vương Ngữ Yên, Lưu Diệc Phi mới tuổi 16 - bằng tuổi của nhân vật. Nhờ vậy, cô đã thể hiện thành công vẻ trẻ đẹp rực rỡ của "Thần tiên tỷ tỷ".  Nhờ vậy mà, tuy diễn xuất còn yếu nhưng Lưu Diệc Phi vẫn được coi là diễn viên thể hiện vai Vương Ngữ Yên ấn tượng nhất.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất