Thiếu gia Sơn Kim ẩn ý chuyện yêu đương sau tin hẹn hò Chi Pu

Dòng trạng thái của thiếu gia Sơn Kim khiến dân mạng bàn tán không ngớt.

Thời gian qua, xuất hiện tin đồn thiếu gia Nguyễn Hoàng Việt hẹn hò với ca sĩ Chi Pu. Thế nhưng từ khi tin đồn nổ ra, người trong cuộc chưa từng có bất cứ phản hồi nào.

Đến mới đây, thiếu gia Tập đoàn Sơn Kim bất ngờ đăng dòng trạng thái ẩn ý về chuyện tình cảm hiện tại. Đăng ảnh chúc mừng sinh nhật một người bạn, Hoàng Việt than thở: "Khổ thân bạn, đẹp trai mà còn học giỏi nên người ta cứ tưởng có người yêu rồi không ai hốt. Ước gì được khổ như bạn".

Thiếu gia Sơn Kim ẩn ý chuyện yêu đương sau tin hẹn hò Chi Pu-1

Từ story này có thể thấy ngoài việc ghen tị với việc đẹp trai, học giỏi của bạn, Hoàng Việt cũng ẩn ý chuyện đang có bồ. Bởi từng câu, từng vế trong bài viết, Hoàng Việt đều trái ngược với người bạn này.

Bởi vậy, khi cậu bạn trên đang FA, thì chắc hẳn Hoàng Việt có bồ rồi ấy nhỉ? Nhưng tất cả chỉ là đồn đoán của dân mạng thôi còn người trong cuộc đã lên tiếng bao giờ đâu.

Thiếu gia Sơn Kim ẩn ý chuyện yêu đương sau tin hẹn hò Chi Pu-2

Trước đó, khi nói về chuyện tình cảm của cháu trai với Chi Pu, bà Nguyễn Thị Sơn - người sáng lập ra Tập đoàn Sơn Kim có phát biểu gây chú ý trên mạng xã hội.

"1. Trước đây nhiều năm Chi Pu là người mẫu của công ty thuộc tập đoàn nên sự quen biết trong quan hệ nhân sự hay đối tác trong công ty là sự bình thường.

2. Chi Pu là ca sĩ nổi tiếng có số fan lớn trên YouTube, có thu nhập cao nên cô ấy đầu tư vào địa ốc cũng là chuyện bình thường.

3. Chi Pu đã mua một căn hộ ở Serenity Garden Villas. Như thế cô ấy vừa là khách hàng, vừa là hàng xóm của Hoàng Việt và những cư dân sống ở Serenity Garden Villas, có sao đâu nhỉ?

4. Mỗi người đều có quyền tự do riêng trong các mối quan hệ, kể cả mưu cầu hạnh phúc và sự nghiệp. Không nên đồn thổi ác ý nhé.

5. Nói nhỏ nè, Hoàng Việt nhỏ hơn chị Chi Pu 2 tuổi. Tự dưng đồn thổi làm NHV nổi tiếng ăn theo chị Chi Pu. Kỳ quá nhé", "lão phật gia" của gia tộc giàu có vạch ra 5 điều, nói rõ mối quan hệ của đôi trẻ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-gia-son-kim-an-y-ve-yeu-duong-sau-tin-hen-ho-chi-pu-n-300945.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao