"Tình cũ Mạc Hồng Quân" khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ gặp quá nhiều áp lực cuộc sống dẫn đến sút cân liên tục

Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra lo lắng khi Ly Kute liên tục chia sẻ những status đầy mệt mỏi và tâm trạng trên trang cá nhân.

Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra lo lắng khi Ly Kute liên tục chia sẻ những status đầy mệt mỏi và tâm trạng trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, cựu hot girl đình đám một thời Nguyễn Khánh Ly (Ly Kute) bất ngờ đăng tải những hình ảnh được chụp ở Thiền Viện Trúc Lâm. Cô cho biết: "Về lại chốn xưa. Chỉ có lên đây mới có thể lấy lại được nguồn năng lượng tích cực để cân bằng cuộc sống". Đây cũng chính là nơi năm xưa Ly Kute tìm sự yên bình sau ồn ào tình ái với Mạc Hồng Quân.
Tình cũ Mạc Hồng Quân khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ gặp quá nhiều áp lực cuộc sống dẫn đến sút cân liên tục-1Tình cũ Mạc Hồng Quân khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ gặp quá nhiều áp lực cuộc sống dẫn đến sút cân liên tục-2

Ly Kute quay lại Thiền Viện Trúc Lâm để cân bằng cuộc sống.

Chia sẻ của Ly Kute khiến không ít người lo lắng, không biết cô đã gặp phải chuyện áp lực gì. Trước đó, trên trang cá nhân, cựu hot girl đình đám Hà thành một thời cũng liên tục chia sẻ những dòng trạng thái khá tâm trạng.

"Tĩnh lặng là điều cốt lõi. Chúng ta cần tĩnh lặng như chúng ta cần không khí, như cái cây cần ánh sáng. Nếu tâm trí chúng ta lúc nào cũng đầy rẫy những từ ngữ và suy nghĩ thì lấy đâu ra không gian cho chính chúng ta..." - Ly viết.

Tình cũ Mạc Hồng Quân khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ gặp quá nhiều áp lực cuộc sống dẫn đến sút cân liên tục-3
Tình cũ Mạc Hồng Quân khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ gặp quá nhiều áp lực cuộc sống dẫn đến sút cân liên tục-4

Cựu hot girl chia sẻ mong muốn được sống một cuộc sống như cách đây 5, 6 năm.  

Chính vì gặp strees mà bà mẹ xinh đẹp này cũng gặp phải tình trạng mất ăn, mất ngủ, sút cân liên tục: "Sút 5kg trong vòng 2 - 3 tháng, ngày ăn 1 bữa, đêm ngủ 5 tiếng... Sợ quá cả nhà ạ! Không cách giảm cân nào hiệu quả, nhanh bằng suy nghĩ, stress và áp lực nhiều. Từ hôm nay lại bắt đầu chiến dịch ăn uống tẩm bổ lấy lại nguồn năng lượng. Sống không thương mình trời tru đất diệt".

Hay khi đăng tải lại một bức ảnh của 7 năm về trước, Ly Kute bày tỏ mong muốn được sống như những ngày tháng đó, vô lo vô nghĩ. "Có bao giờ cuộc sống lại có thể thanh bình và ý nghĩa như hồi đó, ngày đêm tham gia các khóa tu, ước gì đủ can đảm để thu lại và sống 1 cuộc đời vừa đủ", cựu hot girl sinh năm 1990 trải lòng.

Tình cũ Mạc Hồng Quân khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ gặp quá nhiều áp lực cuộc sống dẫn đến sút cân liên tục-5

Tình cũ Mạc Hồng Quân khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ gặp quá nhiều áp lực cuộc sống dẫn đến sút cân liên tục-6

Tình cũ Mạc Hồng Quân khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ gặp quá nhiều áp lực cuộc sống dẫn đến sút cân liên tục-7

Tình cũ Mạc Hồng Quân khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ gặp quá nhiều áp lực cuộc sống dẫn đến sút cân liên tục-8
Tình cũ Mạc Hồng Quân khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ gặp quá nhiều áp lực cuộc sống dẫn đến sút cân liên tục-9

Mọi người mong Ly Kute luôn bình an, khỏe mạnh để chăm sóc con trai Khoai Tây.

Rất nhiều bạn bè, cư dân mạng đã gửi lời động viên đến Ly Kute, mong cô luôn mạnh khỏe, bình tâm để chăm sóc con trai Khoai Tây. Nữ diễn viên "Nhật ký Vàng anh" cũng cảm ơn mọi người, cô cho biết sẽ chăm sóc bản thân thật tốt, đồng thời đăng ảnh đưa con trai cưng đi ăn uống rất vui vẻ.

Theo Helino


Ly Kute

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.