- Đàn ông ngoại tình có thể được tha thứ nhưng đàn bà ngoại tình thì kết cục gia đình chỉ có thể là ly hôn…

Tin bài khác:
“Chat sex” với người tình, chồng nào chịu nổi?
Ngoại tình với chính... chồng mình

Vì sex người cũ rủ là vợ tôi tới

Chồng nghi ngờ vợ không còn "zin" vì tin nhắn lạ



Ảnh minh họa
15 ngày đầu tháng 6, cuộc thi “Ngữ pháp tình yêu” chủ đề “Tình hết… giữ hay ly hôn” nhận được 34 bài viết của các bạn LTT, Hoàng Anh, Thu Thủy, THQ, Đỗ Thị Thanh Huyền, Thủy Nguyễn, Minh Hiền…

Hiện chúng tôi đang biên tập và truyền tải đến bạn đọc những chia sẻ của các độc giả.

Các bài viết tiêu biểu đầu tháng 6 như:


Chuyên mục nhận được các bài viết nói về các cuộc hôn nhân không được hạnh phúc. Những người đàn bà, đàn ông sống trong mái ấm gia đình mà ngỡ như bị tù đầy…Họ sống và hi sinh cho gia đình.

Mặt khác, điều làm những người biên tập bỡ ngỡ đó là phần lớn những trăn trở nhiều nước mắt nhất được gửi từ những người đàn ông có cuộc sống gia đình không hạnh phúc. Bạn đọc giấu tên trong bài “Vì sex tình cũ rủ là vợ tôi đến” kể câu chuyện về người vợ được anh che chở bằng tình yêu vì lòng vị tha nhưng cuối cùng tình yêu của anh không đủ lớn để giữ cô vợ nhiều ham muốn, chị ngoại tình với người cũ và biện hộ bằng những lời lẽ vô lý. Đa số phản hồi của bạn đọc ủng hộ việc anh ly hôn.

Một câu chuyện tiêu biểu khác là chia sẻ của bạn Trần Quân, một người chồng đã dứt khoát ly hôn trong bài “Chia tay vì vợ quá đẹp”. Câu chuyện của anh xoay quanh những trăn trở và day dứt trước cuộc hôn nhân đổ nát bởi người vợ đẹp nhưng nặng lời và khó tính. Nó nhân văn ở chỗ sau cuộc chia tay đó cả anh và chị đều hạnh phúc và những đứa con đều khôn lớn mà không bị tổn thương quá nhiều.

“Đa số các cuộc ly hôn là lỗi của vợ”, nhận định đó tuy không chắc chắn nhưng hẳn nó khiến nhiều người phải suy nghĩ bởi hạnh phúc trong gia đình phải chăng là do bàn tay người phụ nữ.
 
Chúng tôi vẫn tiếp tục nhận bài dự thi cho chuyên mục Ngữ pháp tình yêu chủ đề “Tình hết… giữ hay ly hôn”

Ban Bạn Đọc
Chuyên đề tiếp theo trong tháng 6 mời bạn tham gia cùng ngữ pháp tình yêu chủ đề: “Tình hết... giữ hay ly hôn”.

Trong tình yêu có muôn vàn lí do mâu thuẫn đển dẫn đến sự chia ly. Và bất cứ ai, khi gặp hoàn cảnh tình yêu đã hết thì câu hỏi lớn nhất là nên tiếp tục duy trì tình cảm hay từ bỏ. Có thể chỉ đơn giản vì con trẻ không có tội, có thể vì nuối tiếc công sức bao năm dốc sức xây dựng cho gia đình, cũng có thể vì đâu đó vẫn mong manh hi vọng sẽ trở lại, sẽ thổi bùng lại ngọn lửa tình một thời. Và có muôn vàn lí do để phân vân, để lưỡng lự...

Những câu chuyện  của bạn sẽ là một nỗi niềm được bạn đọc sẻ chia. Mỗi chuyên đề sẽ có giải thưởng hấp dẫn 1 000 000đ dành cho bài viết cảm động nhất.. Bài viết bắt đầu từ ngày 01/06/2011 và kết thúc ngày 30/06/2011.

Bài viết xin gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ban bạn đọc – Báo VietNamNet số 4 - Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại 084. 3 7722729. Tiêu đề mail hoặc thư bạn vui lòng ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục Ngữ pháp tình yêu.

Xin mời bạn đọc hãy gửi bài tham gia dự thi và phản hồi những ý kiến của mình.