- Tình yêu đơn thuần không có tình dục dù có thực lòng yêu nhau đến mấy nhưng chúng ta vẫn luôn cảm thấy có cái gì đó xa cách. Sex là cái gì đó có sức mạnh, khi hòa vào người ấy cái cảm giác hạnh phúc thật khó diễn tả.

Tin bài khác:

Ảnh minh họa
Bố mẹ tôi xa nhau vì lý do kinh tế, cả năm mới được gặp nhau một lần. Tết năm ấy, ngay trong ngày đầu tiên xuống tàu về nhà, sau bữa cơm tối tôi đã vô tình thấy cảnh bố mẹ mình làm chuyện người lớn. Lúc đó tôi bị sốc..vì lần đầu tiên thấy cảnh ấy. Tôi bị ám ảnh tới nỗi sợ cái giường, lúc đó ôi không hiểu được sex có sức mạnh ghê gớm như thế nào cho tới khi tôi cũng yêu và làm chuyện ấy.

Lần đầu tiên chúng tôi làm chuyện ấy với nhau khi chúng tôi là sinh viên năm thứ 3. Không phải ai cũng đồng ý quan hệ trước hôn nhân là tốt nhưng tôi và anh thực sự yêu và tin tưởng nhau. Tình yêu đơn thuần không có tình dục dù có thực lòng yêu nhau đến mấy nhưng chúng ta vẫn luôn cảm thấy có cái gì đó xa cách. Sex là cái gì đó có sức mạnh, khi hòa vào người ấy cái cảm giác hạnh phúc thật khó diễn tả.

Chúng tôi ở hai đầu đất nước nhưng tình yêu thì vẫn như thế, gần gũi và thân mật. Ban đầu tôi không đồng ý nói chuyện sex, hay nghe anh kể về sex nhưng tôi nhận ra rằng đó thực sự là nhu cầu cần thiết với mỗi người, đặc biệt là đàn ông. Anh tìm hiểu rất kỹ những câu chuyện trên báo và chia sẻ với tôi. Mỗi lần như vậy chúng tôi đều rất vui và khoảng cách địa lý trở nên gần hơn. Anh nói nhiều lúc cũng có nhu cầu với ai đó, nhiều lúc cảm thấy chờ đợi tôi thật khó chịu và anh muốn giấu tôi làm chuyện đó với một cô gái. Nhưng anh lại sợ, sợ có lỗi với tôi. Anh sợ cái cảm giác âu yếm một người con gái mà mình không  yêu. Anh sợ…

Rất nhiều lần chúng tôi không đề cập tới sex chỉ vì sợ mỗi khi nhắc tới lại nhớ nhau hơn. Có lúc hai đứa muốn bắt xe về chỉ để được gần nhau. Tôi nhớ cảm giác được ôm, được người yêu vuốt ve mái tóc, muốn nằm cạnh người mình yêu chỉ để nghe anh ấy thở. Hơi ấm ấy nồng nàn biết mấy.

Và tôi hiểu vì sao bố muốn mẹ vào Nam, dù cuộc sống sẽ gặp khó khăn nhưng vợ chồng có nhau vẫn tốt hơn. Một ngôi nhà nhỏ nhưng tràn ngập tình  yêu thương và có tiếng nói của cả bố và mẹ mà không phải thông qua cái điện thoại thì còn gì vui hơn. Tôi hiểu những câu bông đùa đại loại như: “Từ ngày vợ em vào, mặt em lại đỡ mụn”, “Em yếu cũng tại vợ chăm sóc dữ quá” của bố. Mỗi câu nói là những niềm vui và niềm vui đó hy vọng sẽ kéo dài mãi với cả gia đình tôi.

Ng.Mận
Chuyên mục Ngữ pháp tình yêu tháng 7 mời các bạn chia sẻ các tâm sự về “Sex và hạnh phúc gia đình”.   

Sex quan trọng thế nào với tình yêu và hạnh phúc gia đình? Sex có liên quan đến ngoại tình? Sex với vợ, chồng có đủ cho bạn? Sex là mối giao tình với nhiều yêu thương hay chỉ những thao tác làm tình đơn thuần? Sex có mang tội lỗi…?

Những câu chuyện được đăng tải sẽ có nhuận bút, được độc giả sẻ chia và quan trọng hơn nó sẽ là câu chuyện để những người khác “soi” vào trong hành trình giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Mỗi chuyên đề sẽ có giải thưởng hấp dẫn 1 000 000đ dành cho bài viết cảm động nhất và nhiều độc giả truy cập nhất. Bài viết bắt đầu từ ngày 01/07/2011 và kết thúc ngày 30/07/2011.

Bài viết xin gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ban bạn đọc – Báo VietNamNet số 4 - Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại 084. 3 7722729. Tiêu đề mail hoặc thư dự thi bạn vui lòng ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục Ngữ pháp tình yêu.

Xin mời bạn đọc gửi bài tham gia dự thi và phản hồi những ý kiến của mình.